เก๋งยางแตกชนเสาไฟพลิกคว่ำเจ็บเล็กน้อย

DSCF0116 DSCF0119 เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. ของวันที่ 26 มีนาคม   ร้อยตำรวจโท  ไพโรจน์  คล้ายสุวรรณ  ร้อยเวร สถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก  เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุรถยนต์เก๋งพลิกคว่ำ  บริเวณถนนเลี่ยงเมือง หรือ สายพิษณุโลก  – บ้านกร่าง ใกล้เคียง โรงเรียนพิษณุโลกพิทยาคม  หรือ โรงเรียนชายใหม่ ต.ท่าทอง อ.เมือง จ.พิษณุโลกDSCF0112

ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า  ซิตี้ สีแดง หมายเลขทะเบียน   กค  8214 พิษณุโลก สภาพพลิกคว่ำอยู่กลางถนน  ห่างไปประมาณ 20 เมตร  มีเสาไฟฟ้าแสงสว่าง หักโค่นล้มขวางถนนอยู่ 1 ต้น   เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย  1 ราย  สภาพศีรษะแตก  มีอาการเจ็บบริเวณไหปลาร้า  เจ้าหน้าที่กู้ภัยข่าวภาพพิษณุโลกได้ทำการช่วยเหลือ ปฐมพยาบาล  ก่อนนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาล   DSCF0124

 

ซึ่งผู้ได้รับบาดเจ็บเล่าเหตุการณ์ให้ฟังสั้น ๆ ว่า   ขณะที่ขับรถมาในจุดที่เกิดเหตุตนเองกำลังจะเร่งเครื่องแซง รถอีกคัน  แต่ไม่ทันได้แซงจนพ้น  ก็รู้สึกว่ารถเสียหลักไม่สามารถคุมพวงมาลัยไว้ได้  จนรถไปชนกับเสาไฟฟ้า  แล้วพลิกคว่ำทันที  คาดว่า น่าจะเกิดจากยางรถยนต์ ที่มีสภาพเก่า  ไม่ได้รับการตรวจเช็คตามระยะเวลา   จนเกิดเหตุยางแตกระหว่างขับขี่  โชคดีที่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้  ไม่มีผู้เสียชีวิตDSCF0115

แสดงความคิดเห็น