ปรับ 500 สองสาวประเภทสองโชว์เต้าเล่นน้ำสงกรานต์

pl (2)

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 15 เม.ย. 57 ที่ห้องประชุมสถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก พ.ต.อ.นิคม สภาพพร รอง ผบก.ภ.จว.พิษณุโลก พร้อม พ.ต.อ.บุญฤทธิ์ โลห์สุวรรณ ผู้กำกับสถานีตรวจภูธรเมืองพิษณุโลก แถลงข่าวจับกุม นายชาติชายหรือแพท ศรีอาวุธ อายุ 23 ปี และนายวรธ (วะ-รด) หรือพรีม ถีสูงเนิน อายุ 21 ปี สองสาวประเภท 2 ในข้อหา กระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล โดยเปลือย หรือ เปิดเผยร่างกายหรือกระทำการลามกฯหลังจากที่สองสาวพร้อมเพื่อนได้นั่งหลังรถกระบะมาเล่นน้ำในถนนเอกาทศรถ อ.เมือง จ.พิษณุโลก ที่จัดเป็นถนนรดน้ำ แล้วเกิดความคึกคะนอง โชว์เต้าจนมีคนถ่ายลงโซเซียลเน็ตเวิร์ค เมื่อวันที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมา จนมีการแชร์ว่อนโลกโซเซียล

pl (4)

pl (1)

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบทราบและเร่งติดตามจับกุมผู้ต้องหาได้ที่บ้านพักของทั้ง 2 คน โดยตั้งข้อหา กระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล โดยเปลือย หรือ เปิดเผยร่างกายหรือกระทำการลามกฯโดยเปรียบเทียบปรับ จำนวน 5,000 บาท แต่ลดให้เหลือ 500 บาท ต่อคน พร้อมทั้งให้นำดอกไม้ธูปเทียนไปกราบไหว้ขอขมาต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์เมืองพิษณุโลกที่กระทำให้เสียชื่อเสียงอีกด้วย

 

โดยหลังจากถูกเปรียบเทียบปรับแล้ว สองสาวประเภทสอง ได้กราบข้อขมาชาวเมืองพิษณุโลก ที่กระทำการดังกล่าวผ่านสื่อมวลชน

 

pl (8)

นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังจะได้เร่งติดตามจับกุมอีกหนึ่งหนุ่มที่คึกคะนองโชว์ของลับในระหว่างเล่นน้ำสงกรานต์เช่นกัน โดยขณะนี้ได้ติดตามกล้องวงจรปิดในพื้นที่มาดูและจะได้เร่งนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

/////

ธเนส อนุดิษฐ/พิษณุโลก

0818871800

แสดงความคิดเห็น