อุกอาจชิงทองกลางเมืองใกล้โรงพักแค่ 100 เมตร

0001เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 29กรกฏาคม2557ร้อยตำรวจเอกวิชัย  พรหมรักษา ร้อยเวรสภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งเหตุคนร้ายก่อเหตุชิงสร้อยคำทองคำ 3 เส้น รวมน้ำหนัก 3 บาท จากห้างทองพัฒนาภรณ์ ถ.มหาธรรมราชา ( ข้างศาลปู่ดำ ) อ.เมือง จ.พิษณุโลก จนท.ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบพบว่า บริเวณกระจกประตูหน้าร้านทอง อยู่ในสภาพแตกกระจาย จากการทุบของคนร้าย เจ้าของร้านคือน.ส.ไพลิน  สุวราพัฒนาภรณ์ อายุ 26 ปี บ้านเลขที่ 12/39 ถ.มหาธรรมราชา อ.เมืองพิษณุโลก รอให้การเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมกับบิดานาย สุรชาติ  สุวราพัฒนาภรณ์ อายุ 59 ปี

0002

นางสาวไพลิน ให้การว่า ช่วงเวลาประมาณ 13.10 น. ขณะที่เปิดร้านอยู่กับบิดาของตน มีผู้ชาย 1 คน ขี่รถจักรยานยนต์ฟีโน่ สีฟ้า-ขาว มาจอดหน้าร้าน ชายคนดังกล่าว ได้มาทำทีขอดูสร้อยคอทองคำ โดยบอกว่าจะไปขอสาวแต่งงาน คนร้ายได้ขอดูสร้อยคอทองคำหลายเส้นอยู่นานประมาณ 20 นาที ช่วงจังหวะหนึ่ง คนร้ายได้ดูสร้อยคอทองคำจำนวน 3 เส้น น้ำหนักเส้นละ 1 บาท แล้วกระชากไปจากมือตนทันที โดยกับตนว่า อย่าขัดขืนนะมีปืนอยู่ พร้อมเปิดปืนสั้นที่พกอยู่ที่เอวให้ตนดู จากนั้น คนร้าย ได้วิ่งไปเปิดประตู แต่ประดูดังกล่าวเป็นประตูกระจกอัตโนมัติ ไม่สามารถเปิดได้ คนร้ายจึงได้ใช้มือกระแทก จนกระจกของประตูแตก และรีบสตาร์ทรถจักรยานยนต์หลับไปทางถ.บรมไตโลกนารถ ทางหน้านโรงแรมไพลิน

0004

คนร้ายที่ก่อเหตุชิงสร้อยทองคำครั้งนี้ เป็นชายสูงประมาณ 170 เซนติเมตร ตัดผมเกรียน สวมเสื้อวอร์มและกางเกงวอร์มสีน้ำเงิน ไม่ปิดบังใบหน้า บริเวณใต้ดวงตา และท้ายทอยมีรอยสัก หลังเจ้าหน้าที่สายตรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ได้แจ้งวิทยุให้สายตรวจ  จุดตรวจชุมชนสกัดจับ ทั้งนี้ ห้างทองพัฒนาภรณ์ ไม่มีกล้องวงจรปิด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปตรวจสอบกล้องวงปิดจากร้านเจ๊รวย ร้านขายอาหารทะเลที่อยู่ติดกัน พบภาพลักษณะคล้ายคนร้าย ใส่หมวกแก๊ป ขณะขณะขี่รถจักรยานยนต์มาจากถนนเอกาทศรถ มุ่งหน้าเข้ามาที่ถ.มหาธรรมราชา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิทยุสกัดแต่ยังไร้วี่แวว10544070_752294304809231_65543234_o

0006

หลังเกิดเหตุมีพ.ต.อ.สารนัย  คงเมือง รองผบก.ภ.จว.พิษณุโลก พ.ต.อ.สามารถ  จูเทศ หันหน้าพนักงานสอบสวนสภ.เมืองพิษณุโลก และตำรวจวิทยาการมาตรวจสอบที่เกิดเหตุเพตุ โดยเก็บลายนิ้วมือของคนร้าย ที่ตู้เคาน์เตอร์กระจก และประตูกระจก พร้อมกับเก็บหลักฐานกล้องวงจรปิดจากร้านใกล้เคียง เพื่อเป็นหลักฐานติดตามตัวคนร้าย ทั้งนี้ ห้างทองพัฒนาภรณ์ อยู่หัวมุมถนนมหาธรรมราชา อยู่ห่างจากสภ.เมืองพิษณุโลกแค่ 100 เมตรเท่านั้น และในอดีตเมื่อปีก่อน ก็เคยมีเคยคนร้ายก่อเหตุใช้ปืนปลอมชิงร้านทองที่อยู่บนถนนมหาธรรมราชาเส้นนี้มาแล้วครั้งหนึ่งเช่นกัน และไม่มีกล้องวงจรปิดเหมือนกัน0007

0008—————————————-

แสดงความคิดเห็น