สื่อมวลชนรุ่นใหม่ปันน้ำใจให้น้องครั้งที่ 1

p (4)

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สนามโรงเรียนบ้านสีเสียดบำรุง ตำบลจริม อำเภอท่าปลา จังหวัดอุตรดิตถ์ ว่าที่ ร.ต. พยุงศักย์ สุวรรณโณ นายอำเภอท่าปลา พร้อมคณะผู้บริหารโรงเรียน ผู้นำท้องที่ ท้องถิ่น ให้การต้อนรับ คณะจากสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดพิษณุโลก และชมรมสื่อมวลชนพิษณุโลก ที่ได้นำอุปกรณ์การเรียน – อุปกรณ์กีฬา นำมามอบให้กับทางโรงเรียนบ้านสีเสียดบำรุง ตามโครงการสื่อมวลชนรุ่นใหม่ปันน้ำใจให้น้องครั้งที่ 1

p (1)

p (2)

p (3)

p (9)
สำหรับบรรยากาศของกิจกรรมในครั้งนี้ เป็นไปอย่างอบอุ่น เป็นกันเอง ซึ่งน้องๆ จากโรงเรียนท่าปลาอนุสรณ์ 1 ได้โชว์การวิ่ง 31 ขาสามัคคี ซึ่งน้องๆ เหล่านี้ เป็นเจ้าของแชมป์วิ่ง 31 ขาสามัคคีภาคเหนือ และเป็นอันดับที่ห้าของประเทศไทย นอกจากนี้ ยังมีการแข่งขันฟุตบอลก่อนเวลา ของนักกีฬาฟุตบอลทีมขุนเดช เอฟซี รุ่นเล็ก ก่อนที่จะเป็นเกมบิ้กแมทต์ กระชับมิตรระหว่างทีมสื่อมวลชนจังหวัดพิษณุโลก กับทีม วี.ไอ.พี. ขุนเดช เอฟซี ซึ่งผลการแข่งขันเป็นไปตามคาด ทีมสื่อมวลชนจังหวัดพิษณุโลก แพ้ให้กับทีมเจ้าถิ่นไปแบบสนุก 2 ประตูต่อ 1

p (6)

p (8)

p (10)

p (11)
นายมงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี ประธานชมรมสื่อมวลชนพิษณุโลก กล่าวว่า กิจกรรมในครั้งนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้ หากไม่ได้รับการสนับสนุนที่ดีจากหลายภาคส่วน ไม่ว่าจะเป็น สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดพิษณุโลก องค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก เทศบาลนครพิษณุโลก เทศบาลตำบลพลายชุมพล สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดพิษณุโลก บริษัทปตท.สผ.โครงการเอส 1 การไฟฟ้าฝ่ายผลิตฝ่ายปฏิบัติการภาคเหนือ และที่จะขาดไปไม่ได้ ต้องขอขอบคุณ เจ้าของโครงการ คุณวนิดา ขยัน และคุณศิริวัฒน์ จันต๊ะ เจ้าของวนิดารีสอร์ท ที่เอื้อเฟื้อที่พักพร้อมทั้ง การดูแลต้อนรับเป็นอย่างดีในครั้งนี้

p (7)

p (5)

/////

แสดงความคิดเห็น