จัดบอลนัดพิเศษไว้อาลัยนำรายได้มอบให้กับครอบครัวสจ.โชคดี

2เพื่อนพ้องน้องพี่  ของสจ.โชคดี ดาราวิทยากร สจ.พิษณุโลกเขตพรหมพิราม  ที่เสียชีวิตด้วยหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน  ได้ร่วมกันเตะฟุตบอลนัดพิเศษไว้อาลัย      นำรายได้มอบให้กับครอบครัวของ สจ.โชคดีฯ   ผลการแข่งขันเสมอกัน 1 ประตู ต่อ สำหรับพิธีพระราชทานเพลิงศพ สจ.โชคดี ดาราวิทยากร  จะมีขึ้นในวันที่ 6 พฤศจิกายนนี้  เวลา 16.00 น . ณ เมรุวัดสันติกาวาส ตำบลวงฆ้อง อำเภอพรหมพิราม จังหวัดพิษณุโลก3

    เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 4 พฤศจิกายน 2557  ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สนามกีฬากลางจังหวัดพิษณุโลก   เป็นการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ ระหว่างทีมหนองตม เอฟซี พบกับทีม VIP บางระกำ  ซึ่งเป็นการรวมกลุ่มกันของเพื่อนพ้องน้องพี่  ของสจ.โชคดี ดาราวิทยากร  สจ.พิษณุโลกเขตพรหมพิราม   ที่เสียชีวิตด้วยหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน  ขณะลงเตะฟุตบอลกระชับมิตร  ที่สนามหญ้าเทียมพิศคลับ พิษณุโลก เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 1 พฤศจิกายน 2557 ที่ผ่านมา1

นายนุกูล นาคคชฤทธิ์   ผู้อำนวยการสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดพิษณุโลก   กล่าวว่า   เกมการแข่งขันฟุตบอลในวันนี้  เป็นการรวมกลุ่มกัน  ของคนที่เคยร่วมเล่นฟุตบอลกับ  สจ.โชคดี  เพราะสจ.โชคดี  ชอบเล่นฟุตบอลมาก และเพื่อเป็นการหารายได้  มอบให้กับครอบครัวของ สจ.โชคดีฯ   เพื่อให้  สจ.โชคดีฯ  รู้ว่า แม้ตัวจะจากไปแล้ว  แต่เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทุกคน ยังนึกถึง  ไม่ลืมวันเวลาที่เคยผ่านมา โดยผลการแข่งขันเสมอกัน 1 ประตู ต่อ15

สำหรับพิธีพระราชทานเพลิงศพ สจ.โชคดี ดาราวิทยากร  จะมีขึ้นในวันที่ 6 พฤศจิกายนนี้  เวลา 16.00 น . ณ เมรุวัดสันติกาวาส ตำบลวงฆ้อง อำเภอพรหมพิราม จังหวัดพิษณุโลก4 (1)

แสดงความคิดเห็น