เก๋งหลุดโค้งปราบเซียนคว่ำหลายตลบเจ็บเล็กน้อย

0001หนุ่มเต้นท์รถขับเก๋งมาเจอถนนลื่นโค้งกำนันเชย เสียหลักพลิกคว่ำหลายตลบไปติดอยู่บนเกาะกลางถนน เจ้าตัวทะลุกระจกหน้าออกมานอกรถได้รับบาดเจ็บที่นิ้วมือเล็กน้อย เผยขับมาไม่เร็วกินข้าวเสร็จกำลังกลับบ้าน แต่ถนนลื่นเข้าโค้งก็พลิกคว่ำเลย เหตุเกิดบริเวณโค้งกำนันเชย ขาออกเมือง ถ.พิชัยสงคราม อ.เมือง จ.พิษณุโลก 19.45 น. 31 มค. 580003

0009

เวลา 19.45 น.วันที่ 31 มกราคม 2558 พ.ต.อ.อรรถพันธ์  วันแก้ว พนักงานสอบสวนสภ.เมืองพิษณุโลกรับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักพลิกคว่ำไปติดอยู่บนเกาะกลางถนน บริเวณโค้งกำนันเชย ถ.พิชัยสงคราม ขาออกเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งโตโยต้า โซลูน่า สีบอรนด์เงิน ทะเบียน กท.8105 พิษณุโลก สภาพรถล้อหงายชี้ฟ้า ติดอยู่บนเกาะกลางถนนเลยโค้งกำนันเชยมาเล็กน้อย โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยข่าวภาพพิษณุโลกอำนวยความสะดวกการจราจร และปฐมพยาบาลคนขับรถที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่นิ้วมือ

0006

จากการตรวจสอบพบว่าคนขับรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวชื่อนายพิศิษฐ์  สุดสวาท อายุ 33 ปี ภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 128 ม. 5 ต.บ้านแก้ง อ.เมือง จ.สระแก้ว แต่ปัจจุบันพักอาศัยและทำงานอยู่เต้นท์รถแสงทอออโค้คาร์ที่สี่แยกอินโดจีน หลังประสบอุบัติเหตุนายพิศิษฐ์ยังคงตื่นเต้นกับเหตุการณ์ แต่ก็มีสติดี  และได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่นิ้วกลางมือขวาเท่านั้น จนท.กู้ภัยข่าวภาพพิษณุโลกได้ช่วยเหลือปฐมพยาบาลทำแผลให้0007

0005

นายพิศิษฐ์ เปิดเผยว่า ขับรถยนต์คันดังกล่าวมาคนเดียวเข้ามาในตัวเมืองมากินข้าวเย็นที่ถนนพระองค์ดำ หน้าโรงพยาบาลกรุงเทพพิษณุโลก จากนั้นได้เดินทางกลับบ้านจากห้าแยกโคกมะตูมมุ่งหน้าสู่แยกเรือนแพ และขับรถมาในระดับปานกลาง ไม่ได้เร็วมาก เมื่อมาถึงโค้งกำนันเชย ได้ขับเลนขวาสุด ติดกับเกาะกลางถนน ปรากฏว่ารถเกิดอาการลื่น และพลิกคว่ำหลายตลบ กระทั่งมาติดอยู่บนเกาะกลางถนน ตนก็ไม่ได้คาดเข็มขัดนิรภัย ได้ทะลุออกมาที่กระจกหน้า ในรถและตนเอง ก็ไม่ได้คล้องพระใด ๆ โชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บมาก0011

หลังจากพนักงานสอบสวนตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว จนท.กู้ภัยข่าวภาพพิษณุโลกได้ประสานรถยก มารถคันเกิดเหตุไปยังอู่ซ่อมต่อไป โดยระหว่างรถยกรถเก๋งให้กลับมาตั้งดังเดิม โทรศัพท์มือถือของนายพิศิษฐ์ที่ติดอยู่ในรถก็กระเด็นลุดออกมาด้วย และยังสามารถใช้งานได้ไม่เสียหาย

0008

สำหรับโค้งกำนันเชย ถือเป็นโค้งอันตรายเส้นหนึ่งของจ.พิษณุโลก แม้ว่าถนนพิชัยสงครามจะเป็นถนนขนาด 8 ช่องจราจร เลนละ 4 ช่องจราจร แต่บริเวณโค้งกำนันเชยนั้น กลับปรากฏว่าเกิดอุบัติเหตุลักษณะนี้บ่อยครั้ง ทั้งรถยนต์ รถจักรยานยนต์ มีทั้งบาดเจ็บเล็กน้อยจนถึงเสียชีวิต ทางแขวงการทางพิษณุโลก ได้ทำป้ายเตือนก่อนถึงทางโค้งให้ผู้สัญจรทราบ ผู้ที่ขับมาจากห้าแยกโคกมะตูมมุ่งสู่สามแยกเรือนแพ พึงต้องใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษ ต้องรถความเร็วก่อนเข้าสู่โค้งปราบเซียนแห่งนี้

…………………………………………………………………………………………………………………………..

แสดงความคิดเห็น