จับหนุ่มจ.บุรีรัมย์ฉกสร้อยทองวันวาเลนไทน์ได้แล้ว

0001ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก แถลงผลการจับกุมนายธรณิฑรธ์  หรือฟ้า  สังข์บัวแก้ว  อายุ24 ปี  ชาวจ.บุรีรัมย์ ก่อเหตุ ชิงทรัพย์ทองคำจากร้านทรายทอง จ.พิษณุโลก เมื่อ 14 กพ. 58 แล้วขึ้นรถหนีกบดานที่บ้านแฟน จ.สุรินทร์ ตร.แกะรอยไปขายที่โลตัส ตามจับกุมได้ที่จ.สุรินทร์ สารภาพตกงาน แฟนท้อง ไม่มีเงินจึงตัดสินใจก่อเหตุ0003

 

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 18 กุมภาพันธ์  2558 ที่ สภ.เมืองพิษณุโลก   พล.ต.ต.พิสิฐ  ตันประเสริฐ  ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก ได้แถลงข่าวผลการจับกุม นายธรณิฑรธ์  หรือฟ้า  สังข์บัวแก้ว  อายุ24 ปี  บ้านเลขที่ 61 ม.5 ต.เมืองฝ้าย อ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ ผู้ต้องหาก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์ เป็นสร้อยคอทองคำ หนัก 2 บาท  ที่ร้านทองทรายทอง  ถนนนเรศวร ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา  หลังจากเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าผู้ต้องหามีพฤติกรรมโดยทำทีมาขอซื้อทองคำ โดยได้ลองสวมใส่ดูแต่เมื่อสบโอกาสได้วิ่งหนีออกจากร้ายไป จนสามารถติดตามพบว่าคนร้ายได้นำสร้อยคอขายที่ร้านทองในห้างเทสโก้โลตัส สาขาโคกช้าง ได้เงินไป 16,000 บาท  โดยมีการแจ้งชื่อ สกุลไว้  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้สืบสวนสอบสวน พร้อมขอหมายจับจากศาลจังหวัดพิษณุโลก ตามหมายจับ ที่ จ33/2558 ลงวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2558  และเมื่อทราบว่าได้หลบหนีประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในท้องที่ ไปกบดานอยู่กับแฟนสาวในพื้นที่ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.สุรินทร์  จึงได้ประสานตำรวจ สภ.สุรินทร์ ให้ทำการเข้าจับกุมได้ที่ร้านเสริมสวยแห่งหนึ่ง บนถนนเทศบาล 4 ต.ในเมือง จ.สุรินทร์ 0004

 

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้ลงมือก่อเหตุวิ่งราวสร้อยคอทองคำจากร้านทองทรายทอง จ.พิษณุโลก จริง  โดยมาดูลาดเลาล่วงหน้า 1 วัน หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

0002

 

นายธรณิฑรธ์  เปิดเผยว่า มาดูลาดเลาก่อนล่วงหน้า 1 วันยังไม่สบโอกาส วันรุ่งจึงขึ้นมาก่อเหตุ สาเหตุที่ลงมือเนื่องจากตนว่างงานอยู่ และแฟนกำลังตั้งท้อง0005

 

…………………………………………………………………….

แสดงความคิดเห็น