ประกวดหนูน้อยง่วนเซียวประจำปี2558

Image3หอการค้าจ.พิษณุโลกจัดกิจกรรมประกวดหนูน้อยง่วนเซียวประจำปี 2558 ในงานเทศกาลท่องเที่ยวโคมไฟง่วนเซียว จ.พิษณุโลก หนูน้อยแต่งกายชุดจีนเข้าประกวด 19 คู่ นร.จากรร.ปาริมาและอนุบาลโรจนวิทย์มาลาเบี่ยงพิษณุโลกคว้ารางวัลที่ 1Image16

Image7

ช่วงค่ำของวันที่ 7 มีนาคม 2558 ที่ผ่านมา ที่เวทีสวนชมน่านฯเฉลิมพระเกียรติฯ อ.เมือง จ.พิษณุโลก ภายในงานเทศกาลท่องเที่ยวโคมไฟง่วนเซียว ที่หอหารค้าจ.พิษณุโลกร่วมกับหน่วยงานภาครัฐและเอกชนจัดขึ้นเป็นปีที่ 6 เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและส่งเสริมวัฒนธรรมของชาวไทยเชื้อสายจีน ปีนี้จัดระหว่างวันที่ 4-8 มีนาคม 2558 คืนวันที่ 7 มีนาคม มีกิจกรรมประกวดหนูน้อยง่วนเซียวประจำปี 2558 ปีนี้ มีหนูน้อยอายุระหว่าง 6-8 ปี เข้าร่วมประกวดจำนวน 19 คู่ หรือ 38 คน และต่างแต่งกายชุดจีนอย่างสวยงามเข้าร่วมประกวดImage12

Image11

คณะกรรมการจัดงาน ได้เชิญคณะกรรมการจำนวน 5 ท่าน เป็นกรรมการให้คะแนนในหลายด้าน อาทิ การแต่งกาย ผิวพรรณ มารยาท และปฏิธานไหวพริบในการตอบคำถาม รวมถึงมีรางวัลขวัญใจมวลชน ที่ตัดสินจากจำนวนดอกกุหลาบที่มอบให้ผู้เข้าร่วมประกวดImage10

Image9

ผลการประกวด รางวัลชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ หมายเลข 3 ดช.ปีมงคล  บุญกำเนิด และ ดญ.ณิชาภัทร  ศรีคำ นักเรียนจากโรงเรียนปาริมา และอนุบาลโรจนวิทย์มาลาเบี่ยงพิษณุโลก ที่ได้รับรางวัลหนูน้อยสุขภาพดีจากการประกวดครั้งนี้ด้วย รางวัลชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ คู่หมายเลข 10. ดช.กฤตภาส  ศักดิ์พงศธร และ ดญ.พัฒน์นรี  นาคยิ้ม จากโรงเรียนสิ่นหมิน และรางวัลชนะเลิศอันดับ 3 ได้แก่ คู่หมายเลข 17 ดช.รชฎ  แป้นวงศ์ และดญ.สริสา  น้ำวน จากโรงเรียนอนุบาลโรจนวิทย์มาลาเบี่ยง ส่วนคู่ของหมายเลข 5. ดช.เมธัส  ศรีบุญยะไพโรจน์และดญ. ปภาวรินทร์  สุรีย์ ได้รับรางวัลขวัญใจหนูน้อยง่วนเซียว Image8

………………………………………………………………………………………………………………………………………………….

แสดงความคิดเห็น