เปิดอาคารสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย

999เทศบาลเมืองอรัญญิก อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก จัดพิธีเปิดอาคารสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เพื่อให้บริการประชาชนและแก้ไขปัญหาภัยแล้งในพื้นที่111

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 9 มีนาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่เทศบาลเมืองอรัญญิก อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก นาย นรินทร์ วัฒนกุลชัย นายกเทศมนตรี เทศบาลเมืองอรัญญิก เป็นประธานเปิดอาคารสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลเมืองอรัญญิก เพื่อใช้เป็นสถานที่สำหรับให้บริการประชาชน ในด้านป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในด้านต่างๆ ให้มีความพร้อม ที่จะบริการประชาชน และแก้ไขปัญหาที่อาจเกิดขึ้นได้อย่างทันท่วงที555

    นาย นรินทร์ วัฒนกุลชัย นายกเทศมนตรี เทศบาลเมืองอรัญญิก กล่าวว่า สำหรับการเปิดศูนย์อาคารสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลเมืองอรัญญิกในครั้งนี้ เพื่อเป็นศูนย์กลางในการแก้ไขปัญหาภัยแล้งในพื้นที่ เนื่องจากขณะนี้ในคลองโคกช้าง น้ำในปีนี้มีน้อยกว่าทุกปี ทำให้ไม่เพียงพอต่อความต้องการของเกษตรกร ที่ทำการเพาะปลูกตลอดแนวริมคลองโคกช้าง โดยเบื้องต้นทางจังหวัดพิษณุโลก นาย จักริน เปลี่ยนวงษ์ ผู้ว่าราชการจังหวัด ได้อนุมัติงบประมาณ ในการขุดลอกคลองโคกช้าง พร้อมทั้งนำผักตบชวา ที่มีมากในคลองโคกช้าง นำขึ้นจากคลอง เพื่อให้เป็นแหล่งน้ำที่สะอาด ไม่ตื้นเขิน และมีปริมาณน้ำมากพอในความต้องการของเกษตรกร อีกทั้งหากประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน ไม่มีน้ำใช้อุปโภค บริโภค ก็สามารถแจ้งความประสงค์ มาได้ที่เทศบาลเมืองอรัญญิก เพื่อที่จะได้ นำน้ำไปช่วยเหลือต่อไป123

124

แสดงความคิดเห็น