ช่วยเหลือผู้ประสบอัคคีภัยที่ อ.วังทอง

IMG_6341นายมนต์ชัย วิวัฒน์ธนาฒย์  นายกอบจ.พิษณุโลก มอบวัสดุอุปกรณ์และสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบอัคคีภัย ในพื้นที่ อ.วังทอง ถูกไฟไหม้บ้านเสียหายทั้งหลังช่วงบ่ายวันที่  8 มีค.58 ที่บ้านเลขที่ 91/1  หมู่ที่ 11 ต.วังทอง  อ.วังทอง  จ.พิษณุโลก

IMG_6319

วันที่ 10 มีนาคม 2558 ที่ผ่านมา นายมนต์ชัย วิวัฒน์ธนาฒย์  นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก  มอบหมายให้  ว่าที่ร้อยตรี วีรภัทร  จีนด้วง  เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก  พร้อมด้วย  ร้อยเอก  สมจิตร ฉ่ำมา  สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก อำเภอวังทอง เขต 1  นายสมบุญ  บุญญเศรษฐโชติ  ผู้อำนวยการกองส่งเสริมคุณภาพชีวิต  นายสมนึก  ประเสริฐปาลิฉัตร  ผู้อำนวยการกองการศึกษา  ศาสนา และวัฒนธรรม  และนายชมพู  จันทร์เชื้อ หัวหน้าฝ่ายบริหารงานทั่วไป  กองส่งเสริมคุณภาพชีวิต องค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก  ได้นำวัสดุอุปกรณ์และสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบอัคคีภัย  ประกอบด้วย  ถุงยังชีพ  เครื่องครัว  เครื่องนุ่งห่ม  วัสดุก่อสร้าง  เหล็ก ปูนซีเมนต์ ไปมอบให้แก่ครอบครัวของ  นางกระปุกทอง  อยู่สนอง  อยู่บ้านเลขที่ 91/1  หมู่ที่ 11 ต.วังทอง  อ.วังทอง  จ.พิษณุโลก  ซึ่งบ้านพักอาศัยเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกพื้นสูงถูกไฟไหม้ได้รับความเสียหายทั้งหลัง  เหตุเกิดเมื่อวันที่  8  มีนาคม  2558  เวลาประมาณ 13.30 น. ที่ผ่านมา  ส่วนสาเหตุคาดว่าเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร_MG_6383

สำหรับครอบครัวของผู้ประสบอัคคีภัยดังกล่าวมีผู้อาศัยอยู่ด้วยกัน จำนวน  5 คน  และมีผู้พิการสติไม่สมประกอบเนื่องจากอุบัติเหตุถูกรถชน จำนวน  1 ราย  โดยในวันเกิดเหตุเจ้าของบ้านได้ออกไปประกอบอาชีพรับจ้างจึงทำให้เกิดเพลิงไหม้ขึ้น  แต่เจ้าหน้าที่สามารถช่วยเหลือผู้พิการออกมาได้ทัน  ขณะนี้ผู้ประสบอัคคีภัยได้รับความเดือดร้อนอย่างมาก  ภายหลังเกิดเหตุเพลิงไหม้ทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก จึงได้จัดสรรงบประมาณมาให้ความช่วยเหลือเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้นตามโครงการช่วยเหลือผู้ประสบสาธารณภัยขององค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลกได้อย่างทันท่วงที.

————————————————————————

แสดงความคิดเห็น