เลอโนโว มอบฟรี!! โปรแกรมดูหนังออนไลน์

???????????????เลอโนโวผู้นำยอดขายคอมพิวเตอร์อันดับ 1 ร่วมเฉลิมฉลองความมั่งคั่งและความโชคดีให้แก่คนไทยในช่วงเทศกาลตรุษจีนนี้ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์เลอโนโว อาทิ โน๊ตบุ๊ค (Full HD ราคา 18,900 ขึ้นไป), เดสก์ท๊อป, โยก้า แท็บแล็ต, มิกซ์ 3 และผลิตภัณฑ์ Think@retail ทุกรุ่นที่มี Intel Core I  สามารถรับสิทธิพิเศษดูหนังออนไลน์ฟรี 1 เดือน ผ่านทางโปรแกรม HOLLWOOD HDTV ตั้งแต่16 กุมภาพันธ์ – 22 มีนาคม 2558

 

ขั้นตอนการรับสิทธิ์ชมหนังออนไลน์ฟรี ส่งรูปถ่ายใบเสร็จรับเงินหรือใบกำกับภาษีผลิตภัณฑ์เลอโนโวที่ร่วมรายการมาที่ email:[email protected] Facebook (ผ่านทาง Inbox):www.facebook.com/lenovo.lover, Line ID: Lenovocny2015 บริษัท จะทำการส่งรหัสโปรโมชั่นสำหรับลงทะเบียน กลับมาทางช่องทางที่ท่านส่งรูปถ่ายมา

เข้าสู่เว็บไซต์หรือดาวน์โหลดแอพฯ Hollywood HDTV ได้ที่ www.hollywoodmoviehd.com ลงทะเบียนด้วยอีเมลพร้อมตั้งรหัสผ่านของคุณ ไปหน้า Home เลือกเมนู “รหัสโปรโมชั่น” กรอกรหัสที่ได้รับลงในช่อง “รหัสโปรโมชั่น” และกดปุ่มยืนยันเพื่อเป็นการเริ่มใช้งาน เมื่อลงทะเบียนและกรอกรหัสโปรโมชั่นเสร็จแล้วสามารถดูหนังออนไลน์ได้ทันทีLay TentCard A5

เงื่อนไข ผลิตภัณฑ์เลอโนโวที่ได้รับสิทธิ์ในการใช้งาน Hollywood HDTV จะต้องซื้อตั้งแต่วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2558 ถึง วันที่ 22 มีนาคม 2558 เท่านั้น (ดูจากวันที่ในใบเสร็จรับเงิน หรือใบกำกับภาษี) 1 รางวัลต่อการซื้อสินค้า 1 เครื่อง ของรางวัลมีจำนวนจำกัด เปิดให้ลงทะเบียนรับรหัสโปรโมชั่นในช่องทางemail, Line, Inbox Facebook  ได้ถึงวันที่ 30 เมษายน 2558 เท่านั้น สามารถลงทะเบียนใช้งานผ่าน  http://www.hollywoodmoviehd.com/login ได้ภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2558 เท่านั้น โปรแกรมดูหนังออนไลน์ สามารถใช้งานได้ 1 เดือนนับจากวันที่ลงทะเบียน และสิ้นสุดวันที่ 31 ธันวาคม 2558 เท่านั้น ทางบริษัทเลอโนโวฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่น โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการลงทะเบียนใช้ Hollywood HDTV Call center: 02-541-6999

E-mail: [email protected]

Line: Lenovocny2015

Facebook: www.facebook.com/lenovo.lover

Website: www.lenovothailand.com/hollywood

แสดงความคิดเห็น