สวท.พิษณุโลกมอบบ้านให้ครอบครัวผู้ยากไร้ที่ต.บึงกอก

IMG_1616 (Custom)สวท.พิษณุโลก จัดโครงการ สวท.สัญจร ผูกมิตร ใกล้ชิดชุมชน ครั้งที่ 10 พร้อมกับมอบบ้านให้ครอบครัวผู้ยากไร้ ที่ตำบลบึงกอก อำเภอบางระกำ จังหวัดพิษณุโลกIMG_1459 (Custom)

  เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2558 ที่ผ่านมา นายนุกูล นาคคชฤทธิ์ ผู้อำนวยการสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดพิษณุโลก พร้อมเจ้าหน้าที่ได้ร่วมกันจัดโครงการ สวท.สัญจร ผูกมิตร ใกล้ชิดชุมชน ครั้งที่ 10 ณ องค์การบริหารส่วนตำบลบึงกอก อำเภอบางระกำ จังหวัดพิษณุโลกIMG_1432 (Custom)

              นายนุกูล นาคคชฤทธิ์ ผู้อำนวยการสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดพิษณุโลก กล่าวว่า   สวท. จังหวัดพิษณุโลก  ในฐานะสื่อของประชาชนซึ่งมีภารกิจในการขยายผลด้านการประชาสัมพันธ์ให้กับประชาชนแต่ละพื้นที่  จึงได้กำหนดจัดโครงการ สวท.สัญจร ผูกมิตร ใกล้ชิดชุมชน เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในโอกาสฉลองพระชนมายุ 5 รอบ 2 เมษายน 2558   โดยบูรณาการร่วมกับหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชนในจังหวัดพิษณุโลก  ซึ่งออกให้บริการตั้งแต่ภาคเช้า  มีกิจกรรมเวทีเสวนาเกี่ยวกับวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนในพื้นที่ พร้อมทั้งถ่ายทอดเสียงผ่านทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดพิษณุโลก ระบบ เอ เอ็ม ความถี่ 1026 กิโลเฮิร์ท IMG_1545 (Custom)

   จากนั้นในเวลา 16.00 น. ได้จัดให้มีพิธีมอบบ้านให้กับผู้ยากไร้แต่เป็นคนดี  ให้แก่นางบุญเรือนหนองหลวง ซึ่งอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 103/1 หมู่ 10 ตำบลบึงกอก อำเภอบางระกำ ซึ่งเป็นผู้ยากไร้ มีสมาชิกอาศัยอยู่ในครอบครัวรวมกัน 11 คน  และเป็นคนดี  โดยการสร้างบ้านหลังใหม่แทนหลังเดิมที่เป็นบ้านไม้ชั้นเดียวมีสภาพผุพัง ไม่คุ้มแดดคุ้มฝน การอยู่อาศัยค่อนข้างที่จะยากลำบากมาก โดยทาง สวท.พิษณุโลก ได้นำเงินที่ได้จากผู้มีจิตรศรัทธา มาจัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ในการดำเนินการก่อสร้างบ้านให้ เป็นจำนวนเงิน 120,000 บาท โยมีชาวบ้านตำบลบึงกอกร่วมกับองค์การบริหารส่วนตำบลบึงกอก ร่วมสนับสนุนแรงในการก่อสร้าง ต่อมาในภาคค่ำได้มีการกิจกรรมปูเสื่อรับประทานอาหารเย็นลักษณะข้าวหม้อ แกงหม้อ พร้อมชมการแสดงดนตรีจากจังหวัดทหารบกพิษณุโลก ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่นและเป็นกันเองIMG_1652 (Custom)

แสดงความคิดเห็น