เปิดงานมหกรรมเอกลักษณ์ไทยหัวใจ 4 ภาค

????????????????????????????????????

จังหวัดพิษณุโลก เปิดงานมหกรรมเอกลักษณ์ไทยหัวใจ 4 ภาค  และกาชาดพิษณุโลก    ให้ทุกภาคส่วนได้มีส่วนร่วมในการอนุรักษ์ เรียนรู้นขนบธรรมเนียม  ส่งเสริมการท่องเที่ยว ตั้งแต่ 24 เมษายน 2558 – 5 พฤษภาคม 2558 รวม 12 วัน 12  คืน   ณ สนามกีฬาจังหวัดพิษณุโลก  อำเภอเมือง  จังหวัดพิษณุโลก

????????????????????????????????????

วานนี้  24 เมษายน 2558  เวลา  19.00 น.  นายจักริน  เปลี่ยนวงษ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก เป็นประธานเปิดงานมหกรรมเอกลักษณ์ไทยหัวใจ 4 ภาค  และกาชาดพิษณุโลก     โดยมีฝ่ายทหาร ภาคราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และประชาชน ร่วมพิธีกว่า 600  คน

????????????????????????????????????

ซึ่งงานจะเริ่มตั้งแต่ 24 เมษายน 2558 – 5 พฤษภาคม 2558 รวม 12 วัน 12  คืน   ณ สนามกีฬาจังหวัดพิษณุโลก  อำเภอเมือง  จังหวัดพิษณุโลก    เพื่อให้ทุกภาคส่วนได้มีส่วนร่วมในการอนุรักษ์ เรียนรู้นขนบธรรมเนียม  วัฒนธรรมประเพณีของชนชาติไทย  และเป็นการปลูกฝังค่านิยมและจิตสำนึกแก่ประชาชนและเยาวชน  และเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว ของจังหวัดพิษณุโลก

????????????????????????????????????

สำหรับรูปแบบ ของการจัดงาน มีกิจกรรมการจัดแสดงนิทรรศการ เอกลักษณ์ไทยหัวใจ 4 ภาค  กิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ  รณรงค์รักชาติ  ศาลนา  พระมหากระษัตริย์  การแสดงศิลปวัฒนธรรม 4 ภาค     การออกบูธนิทรรศการจากส่วนราชการ การจำหน่ายสินค้าโอทอป  มหกรรมอาหารหลากรส ประจำภาค    การแสดงจากศิลปิน และกิจกรรมล้วงไหพาโชค  ของสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดพิษณุโลก ได้เตรียมของรางวัลมากมายทุกค่ำคืน

????????????????????????????????????

แสดงความคิดเห็น