คุม2โจ๋ทำแผนขโมยรถจยย.ของกลาง29คัน

46462ตร.เมืองพิษณุโลกนำผู้ต้องหา 2 คนทำแผนประกอบคำรับสารภาพขโมยรถจยย.ของกลางที่รร.อินทรา อ.เมืองพิษณุโลก เตรียมรวบรวมพยานหลักฐานของศาลอนุมัติหมายจับนส.นัยนาผู้จ้างวานและผู้ที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติม46460

เวลา 09.00 น.วันที่ 4 พฤษภาคม 2558 ที่โรงแรมอินทรา ถนนขุนพิเรนทรเทพ ซอย 2 ด้านหลังโรงแรมลาพาโลมา อ.เมือง จ.พิษณุโลก พ.ต.อ.สามารถ  จูเทศ พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิสภ.เมืองพิษณุโลก พร้อมพนักงานสอบสวนและจนท.ชุดสืบสวนสภ.เมืองพิษณุโลก ได้ควบคุมตัว 2 ผู้ต้องหา ขโมยรถจักรยานยนต์ของกลางที่จนท.ตำรวจเก็บรักษาไว้ในโรงแรมอินทรา มาทำแผนปนระกอบคำรับสารภาพ  คือ นายณัฐวุฒิ  ทองปาน อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 48/2 หมู่ 6 ต.บางระกำ อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก นายสุเมธ  เหมือดแก้ว อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 28/1 หมู่ 5 ต.บางเคียน อ.ชุมแสง จ.นครสวรรค์ โดยนำชี้จุดเกิดเหตุที่ขับรถยนต์เข้ามา และได้ใช้ครีมตัดแม่กุญแจ รวมถึงขั้นตอนการยกรถจักรยานยนต์ พร้อมทั้งควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ไปทำแผนที่บ้าน 2 หลัง ที่หลังจากขโมยรถจักรยานยนต์จากโรงแรมอินทราออกไปแล้ว ได้นำไปเก็บไว้ที่ ที่หมู่บ้านเอื้ออาทร 1 ต.บึงพระ อ.เมืองพิษณุโลก จำนวน 17 คัน และที่บ้านกำลังก่อสร้างไม่มีเลขที่ หมู่ 1 ต.แม่ระกา อ.วังทอง จ.พิษณุโลก จำนวน 10 คัน รวม 27 คัน46463

พ.ต.อ.สามารถ  จูเทศ พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิสภ.เมืองพิษณุโลก เปิดเผยว่า กำลังรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อขออนุมัติศาลในการออกหมายจับน.ส.นัยนา  ยอดไพบูลย์ อายุ 42 ปี ที่ผู้ต้องหาทั้งสองรายให้การซัดทอดว่าเป็นผู้จ้างวานให้มาขโมยรถจักรยานยนต์จากโรงแรมอินทรา และกำลังรวบรวมพยานหลักฐานผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องเพิ่มเติมในการร่วมกระทำผิดครั้งนี้ สำหรับผู้อยู่เบื้องหลังน.ส.นัยนา นั้น พนักงานสอบสวนกำลังรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อสืบหาผู้บงการมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

46461

เหตุขโมยรถจักรยานยนต์ของกลางรถจักรยานยนต์ที่โรงแรมอินทราเกิดขึ้นในช่วงเย็นวันที่ 24 เมษายน 2558 คนร้ายได้มาตัดแม่กุญแจและขโมยรถจักรยานยนต์ของกลางจำนวน 29 คัน เป็นรถของกลางที่ตรวจยึดและเก็บรักษาไว้ที่โรมแรมอินทรา โดยยึดมาจากการบุกตรวจสอบบ่อนการพนันด้านข้างโรงแรมลาพาโลมาอ.เมืองพิษณุโลกเมื่อเดือนมิถุนายน 2557 โดยนำมาเก็บรักษาไว้ที่โรมแรมอินทราจำนวน 50 คัน หลังเกิดเหตุ จนท.ตำรวจได้สทบสวนกระทั่งตามจับผู้ก่อเหตุได้ 2 คน เมื่อ 3 พฤษภาคม 2558 ที่ผ่านมา พร้อมยึดรถจยย.ของกลางกลับคืนมาได้ 27 คัน

แสดงความคิดเห็น