ทำทีขอลองขับเชิดโตโยต้าวีออสจากเต้นท์รถมือสอง

S__1359883คนร้ายก่อเหตุขโมยรถยนต์เก๋งโตโยต้าวีออสสีขาว จากเต้นท์รถมือสองร้านหนึ่งออโต้คาร์ ต.หัวรอ อ.เมืองพิษณุโลก เป็นชาย 1 คน มีรถยนต์กระบะอีซูซุดีแมคสีฟ้ามาจอดส่งหน้าร้าน ทำทีมาขอดูรถและขอทดลองขับ จากนั้นได้ขับหลบหนีออกไปอย่างรวดเร็วpl (2)

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 9 พ.ค. 2558 เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุ 191 สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งว่า มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนทำทีมาดูและลองขับรถ ก่อนที่จะพากันหลบหนีไปและไม่ยอมนำรถมาคืน เหตุเกิดที่ร้านจำหน่ายรถยนต์มือสองชื่อร้าน หนึ่ง ออโต้คาร์ เลขที่ 99/98 หมู่ที่ 6 ต. หัวรอ อ.เมือง จ.พิษณุโลก ริมถนนเลี่ยงเหมืองพิษณุโลกใกล้แยกไทยแอร์โรว์จึงให้เจ้าหน้าที่สายตรวจรถจักรยานยนต์ไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงเต็นท์ขายรถมือสองดังกล่าวจึงเข้าไปสอบถาม โดย นางสาวกชพร เมืองซ้าย อายุ 24 ปี เจ้าของร้าน ได้เล่าว่า ขณะเกิดเหตุนั้น ตนเองได้ออกไปซื้อกับข้าวมารับประทาน ส่วนแฟนก็ออกไปรับพ่อ กับแม่ มาที่ร้าน โดยที่มี น้องชายวัย 14 ปี อยู่ที่เต็นท์รถกับหลาน เล่าให้ฟังว่า “ มีรถยนต์กระบะขับมาจอดที่หน้าร้าน ก่อนที่จะมีชาย 1 คน เดินลงมาจากรถเข้ามาขอดูรถยนต์สภาพภายในรถ แล้วจู่ๆ ก็บอกว่าขอไปขับลองรถดูหน่อย ก่อนที่จะขับออกไปด้วยความเร็วและก็ไม่นำรถกลับมา” โดยที่เพื่อนบ้านได้บอกว่า มีรถยนต์กระบะอีซูซุดีแมก สีฟ้า มาจอดเลยหน้าร้านมาแล้วก็ขับตามรถของร้านออกไปอย่างรวดเร็วS__1359885

ส่วนรถยนต์ของร้านเป็นรถยนต์ โตโยต้า รุ่น วีออส ปี 2012 สีขาว หมายเลขทะเบียน 1กก 196 กรุงเทพฯ โดยตนเองซื้อเข้ามาในร้านเมื่อวันที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุ แฟนตนได้พาน้องชาย ที่อยู่ในเหตุการณ์ไปแจ้งความกับร้อยเวร สภ.เมืองพิษณุโลก เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจลงบันทึกประจำวันไว้เพื่อที่จะทำการตรวจสอบและติดตามรถยนต์คันดังกล่าว และจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปpl (5)

แสดงความคิดเห็น