กระชากสร้อยแม่ค้าหมู่บ้านสองแคววิลล่า

Image6คนร้ายสวมหมวกกันน็อค ทำทีมาซื้อน้ำแข็งในร้านขายของชำ แล้วรอแม่ค้าเผลอกระชากสร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึง เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิด ที่อยู่หน้าร้าน พร้อมเร่งติดตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดี เหตุเกิดร้านขายของชำในหมู่บ้านสองแคววิลล่า ถ.มิตรภาพ อ.เมือง จ.พิษณุโลก57852

เมื่อเวลา 14.30 น.ของวันที่  20 พ.ค.2558  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งว่ามีเหตุคนร้ายกระชายสร้อยคอทองคำจากคอแม่ค้าร้านขายของชำ หน้าทางเข้าหมู่บ้านสองแคววิลล่า ถนนมิตรภาพ อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังจากรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ในที่เกิดเหตุเป็นร้านขายของชำเลขที่ 777/68 ถนนมิตรภาพ มีนางสมจิตร เพ็ชรกระจ่าง อายุ 48 ปี เจ้าของร้าน ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ57855

Image5

โดยนางสมจิตร ผู้เสียหาย เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุตนเอง กำลังขายของอยู่ในร้าน จากนั้นมีชายอายุประมาณ 40 ปี สวมเสื้อคุมสีน้ำตาล สวมหมวกกันน็อคสีดำ และใส่แมสสีน้ำตาล ปกปิดใบหน้า แล้วมาทำซื้อน้ำแข็งภายในร้าน จากนั้นรอจังหวะที่ตนเองเผลอ ก็กระชากสร้อยคอทองคำ หนัก 2 สลึงจากคอตนเอง จนขาด แรงคนร้าย ยังทำให้ตนเองล้มลงกลับพื้นอีกด้วย  ตนเองตกใจ ก็จับสร้อย จนขาด เหลือคามือ  1 ท่อน และสิงห์งาแหลวงพ่อเดิม ไว้ได้  หลังจากนั้นคนร้ายก็ได้วิ่งหนีไปขับขี่จักรยานยนต์ที่จอดไว้หน้าร้าน  ตนเองก็วิ่งตามไปดูด้วยอาการตกใจ เห็นแต่เพียงรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว เป็นรถจักรยานยนต์แบบหญิง หมายเลขทะเบียน 517 เท่านั้น แล้วหลบหนีไปทางห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขาพิษณุโลกImage1

หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจกล้องวงจรปิด ที่อยู่หน้าร้านค้า เพื่อตรวจสอบหาร่องรอยและรูปพรรณสันฐานของคนร้าย และติดตามหาตัวมาดำเนินคดีต่อไป

//////////

แสดงความคิดเห็น