เติมฝันปันน้ำใจให้น้องรร.วัดคุยขวางถูกไฟไหม้

58419นิสิต ป.โท มหาวิทยาลัยนเรศวร ร่วมกับกองบิน 46 จัดโครงการ “เติมฝัน ปันน้ำใจ ให้น้อง LD  ที่โรงเรียนวัดคุยขวาง อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก หลังจากทางโรงเรียนถูกไฟไหม้เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2558 ที่ผ่านมา58461

วันที่ 21 พ.ค.2558  นายวสันต์  ศรีประดู่ รองผู้อำนวยการสำนักงานพื้นที่เขตการศึกษาประถมศึกษาเขต 1 พิษณุโลก พร้อมด้วย นาวาอากาศเอกฐากูร นาครทรรพ ผู้บังคับการกองบิน 46 และนิสิตนิเทศศาสตร์ ปริญญาโท สาขาการสื่อสาร มหาวิทยาลัยนเรศวร ได้ร่วมกันจัดโครงการ”เติมฝัน ปันน้ำใจ ให้น้อง LD” LD : learning Disability  ที่มีพัฒนาในการเรียนรู้ช้ากว่าคนปกติ ขึ้นที่โรงเรียนวัดคุยขวาง อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก หลังจากทางโรงเรียนวัดคุยขวางได้ประสบเหตุเพลิงไหม้อาคารเรียนเมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2558 ที่ผ่านมาร ทำให้ห้องเรียน อาคารเรียนรวมถึงอุปกรณ์การเรียนการสอนต่างๆ เกิดความเสียหาย ส่งผลให้กระทบโดยตรงต่อการเรียนการสอนของนักเรียนที่จะพัฒนาศักยภาพ และความสามารถในการศึกษาได้อย่างเต็มที่  โดยเฉพาะนักเรียนที่มีความผิดปกติทางด้านสติปัญญา ความสามารถในทักษะด้านต่างๆ ที่มีความล่าช้ากว่านักเรียนปกติ  ในโรงเรียนวัดคุยขวาง 28 ราย ที่ขาดอุปกรณ์การเรียนการสอนที่เหมาะสม ทางนิสิต ฯ จึงจัดโครงการดังกล่าวขึ้น เพื่อเติมความสุขให้แก่นักเรียนได้มีความสุขกับกิจกรรมต่างๆ58452

58415โดยในวันนี้ทางกลุ่มนิสิตมหาวิทยาลัยนเรศวร และผู้บังคับการกองบิน 46 ได้ร่วมกันมอบสิ่งของอุปกรณ์การเรียนการสอน คอมพิวเตอร์ สำหรับนักเรียนที่มีภาวะความบกพร่องทางการเรียน  การเล่นเกมส์  พร้อมทั้งมีการเลี้ยงอาหารกลางวันให้แก่นักเรียนโรงเรียนวัดคุยขวางอีกด้วย58451

58465

//////////

แสดงความคิดเห็น