ขายทุเรียนไอเดียเก๋บรรยายเนื้อหอม หวาน กรอบ ให้เลือกตามชอบ

นายสมพร เครือหงส์ พ่อค้าขายผลไม้ในจ.พิษณุโลกเขียนบรรยายสรรพคุณทุเรียนในแต่ละแพคดึงดูดลูกค้าสุดเก๋ไก๋55821หลากหลายให้ลูกค้าเลือกตามต้องการ ทั้งแบบ หอม หวาน มัน หรือ กรอบนอกนุ่มใน ไม่หวานจัด ก็จะบอกไว้ด้วยเหมือนกัน มาจากประสบการณ์ ที่ขายทุเรียนมานานกว่า 30 ปี โดยช่วงเช้าตั้งแต่ตี 4 จะขายอยู่ที่หลัง รพ.พุทธชินราช จากนั้นเวลาบ่ายสอง ก็จะย้ายมาขายที่ตลาดร่วมใจ55832

ที่ตลาดสดเทศบาล 6 ร่วมใจ ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีร้านค้าขายทุเรียน ที่มีเทคนิคการขายแตกต่างจากร้านอื่นๆ โดยทั่วไป พ่อค้าแม่ค้าที่ขายทุเรียน ก็จะให้บริการแกะ แล้วแพ็คลงในถาดโฟม เขียนว่าเป็นทุเรียนพันธุ์อะไร ราคาเท่าไหร่ แต่ร้านนี้พิเศษ ตรงที่ จะมีการเขียนข้อความบรรยายสรรพคุณ ของทุเรียนลงไปบนแพ็คด้วย  เช่น แชมป์ความหวานมัน สุดยอดมาก ,หวานมันถูกใจเฮีย , หาไม่มีอีกแล้วเนื้อดี หวานมัน ฯลฯ ซึ่งปรากฏว่าลูกค้าชื่นชอบ พากันมาอุดหนุนจนแน่นร้าน55828

 

พ่อค้าทุเรียนรายนี้ คือ นายสมพร เครือหงส์ อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 52/407 หมู่ 6 ต.อรัญญิก อ.เมือง จ.พิษณุโลก เปิดเผยว่า ตนเองยึดอาชีพขายผลไม้ตามฤดูกาล มานานกว่า 30 ปี  ช่วงนี้เป็นหน้าทุเรียน ก็จะไปรับทุเรียนมาขาย โดยไปรับทุเรียนมาจากสวน ที่ จ.ระยอง เป็นทุเรียนพันธุ์ชะนี กับหมอนทอง ที่คนนิยมรับประทาน ซึ่งนายสมพร เล่าว่า มีร้านค้าที่ขายทุเรียนเหมือนกับตนเองเป็นจำนวนมาก ตนเองจึงอยากจะบอกกับลูกค้าว่า ทุเรียนของตนเองมีความอร่อย มีหลากหลายให้ลูกค้าเลือกตามต้องการ หากคนชอบแบบ หอม หวาน มัน ก็จะมีเขียนบอกไว้ หรือบางคนอาจจะชอบแบบกรอบนอกนุ่มใน ไม่หวานจัด ก็จะบอกไว้ด้วยเหมือนกัน โดยสรรพคุณของทุเรียนที่นำมาเขียน ก็มาจากประสบการณ์ ที่ขายมานานกว่า 30 ปี

55820

สำหรับผู้ที่ต้องการอุดหนุนทุเรียนระยองแท้ๆ ของ พ่อค้ารายนี้ ก็สามารถไปอุดหนุนได้ โดยช่วงเช้าตั้งแต่ตี 4 จะขายอยู่ที่หลัง รพ.พุทธชินราช จากนั้นเวลาบ่ายสอง ก็จะย้ายมาขายที่ตลาดร่วมใจ

แสดงความคิดเห็น