รวบ 2 คนร้ายตระเวนลักข้าวสาร ถังแก๊สกลางตลาดสด

456174

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก ได้นำตัวผู้ต้องหา ที่ก่อเหตุลักทรัพย์ข้าวสาร อาหารสด อาหารทะเลและถังแก๊ส ภายในตลาดสดเทศบาล 4(โคกมะตูม) ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ท่ามกลางกลุ่มพ่อค้าแม่ค้าที่มามุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก

456172

456173

โดยผู้ต้องหารายนี้คือ นายวัชระ หรือนายถึง ทับทิม อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 386 ม.10 ต.บึงพระ อ.เมือง จ.พิษณุโลก ซึ่งให้การรับสารภาพว่าได้ร่วมกับ นายแผน(นามสมมุติ) อายุ 15 ปี หลานชาย และนายมนตรี หรือนายแบงค์ มาภักดี ซึ่งขณะนี้ได้อยู่ในระหว่างการหลบหนี โดยตนไม่มีอาชีพอะไรเป็นหลักแหล่ง อาศัยหารับจ้างทั่วไป จนกระทั่งได้ชักชวนกันออกตระเวนหาลักทรัพย์ตามตลาดโดยเฉพาะภายในตลาดสดเทศบาล 4 (โคกมะตูม) ซึ่งในเวลากลางคืน เนื่องจากไม่มีเวรยามเฝ้าประจำ จึงทำให้ตนลงมือได้ง่าย ส่วนของที่สามารถลักมาได้ ก็จะนำไปขายและแบ่งไว้กินบ้าง ส่วนเงินที่ได้มาก็จะนำมาแบ่งกันและใช้ดื่มสุรา

456175

พ.ต.ท.เทพฤทธิ์ สิงห์สถิต สารวัตรสืบสวนตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก กล่าวว่า หลังจากมีคนร้ายก่อเหตุลักทรัพย์ภายในตลาดสดเทศบาล 4(โคกมะตูม)จำนวนหลายครั้ง สร้างความเดือดร้อนให้กับพ่อค้าแม่ค้าเป็นอย่างมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจงานสืบสวนจึงได้ออกติดตามหาข่าวมาตลอด จนได้เบาะแสจากกล้องวงจรปิดซึ่งอยู่ในจุดใกล้เคียงสถานที่เกิดเหตุที่สามารถบันทึกภาพคนร้ายไว้ได้ จึงได้ออกติดตามจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 2 รายได้ในพื้นที่ ต.แม่ระกา อ.วังทอง จ.พิษณุโลก โดยผู้ต้องหาทั้ง 2 รายให้การรับสารภาพว่าเป็นบุคคลในภาพจากล้องวงจรปิด และได้ลงมือก่อเหตุลักทรัพย์ภายในตลาดจริง ส่วนผู้ต้องหาอีก 1 ราย คือนายมนตรี หรือนายแบงค์ มาภักดี ที่หลบหนีไปได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

ในเบื้องต้นได้ตั้งข้อกล่าวหา ผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย คือร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับบุคคลหรือทรัพย์นั้นโดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำความผิดหรือการพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นการจับกุมหรือรับของโจร
//////

แสดงความคิดเห็น