นอนข้างกันไม่รู้สามีตายริมฟุตบาทหน้าตลาดเทศบาล6

153318เวลา 11.30 น. วันที่ 29 กันยายน 2558 ร.ต.ท.หญิงสุธาสิณี  โตมี ร้อยเวรสภ.เมืองพิษณุโลกพิษณุโลกรับแจ้งเหตุมีชายไทยนอนเสียชีวิตอยู่ริมฟุตบาท หน้าที่จอดรถยนต์ ตลาดร่วมใจอาคาร 1 ตลาดเทศบาล 6 อ.เมืองพิษณุโลก ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลพุทธชินราชและจนท.กู้ภัยข่าวภาพพิษณุโลก ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย สภาพนอนหงายอยู่บนที่นอนชั่วคราวของตนเอง ทราบชื่อ นายพิศิษฐ  พลายทวี อายุ 54 ปี ภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 14/44 ถ.ธรรมบูชา ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก   ใกล้กันพบภรรยาของผู้เสียชีวิตชื่อนางประไพ  ศีอ่อน  ร่ำไห้อยู่ข้างร่างผู้เสียชีวิต ท่ามกลางการมุงดูของพ่อค้าแม่ค้าตลาดร่วมใจ153326

สอบสวนทราบว่า ทั้งคู่ ได้อาศัยพื้นที่ริมฟุตบาตดังกล่าวเป็นเสมือนบ้านพักชั่วคราว ทั้งคู่เร่ร่อนมีอาชีพรับจ้างทั่วไปบริเวณตลาด โดยใช้ฟุตบาตเป็นเสมือนเตียงนอนในบริเวณมีอุปกรณ์ข้าวของเครื่องใช้เพียบพร้อม โดยทั้งคู่ได้เร่ร่อนมาอาศัยหลับนอนบริเวณดังกล่าวเป็นเวลาร่วม 2 เดือนแล้ว สอบถามนางประไพ ภรรยาผู้เสียชีวิตทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นโรคหอบ ที่ป่วยมานานแล้ว และมักจะดื่มกันเป็นประจำ คืนที่ผ่านมาก็ได้มาอาศัยหลับนอนบริเวณดังกล่าว กระทั่งช่วงสายก็ยังหลับกันอยู่ กระทั่งมีผู้มาจอดรถยนต์บริเวณนั้นสังเกตเห็นผิดปกติ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบก็พบว่านายเสียชีวิตไปแล้ว

153320

 

ขณะที่พ่อค้าแม่ค้าตลาดร่วมใจที่พบเห็นต่างเวทนา ได้มอบเงินร่วมทำบุญให้กับนางเพื่อใช้จ่ายในการจัดการศพ หลังจากตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุแล้ว แพทย์เวรได้ให้กู้ภัยข่าวภาพพิษณุโลกนำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรที่นิติเวชรพ.พุทธชินราช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดต่อไป

 

แสดงความคิดเห็น