นร.รร.โรจนวิทย์มาลาเบี่ยงร่วมกิจกรรมปั่นเพื่อพ่อ

ปั่นเพื่อพ่อ (3)เด็กนักเรียนชั้นประถมศึกษา โรงเรียนโรจนวิทย์มาลาเบี่ยง จัดกิจกรรมปั่นเพื่อพ่อ    Bike For Dad  เพื่อแสดงความจงรักภักดีความกตัญญูกตเวทีและ เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 88 พรรษา 5 ธันวาคม 2558 ต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว  ปั่นเพื่อพ่อ (1)
วันที่ 1 ธันวาคม 2558 ที่โรงเรียนโรจนวิทย์มาลาเบี่ยง เด็กนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1-3  ของโรงเรียนโรจนวิทย์มาลาเบี่ยง กว่า 100 คน ร่วมจัดกิจกรรมปั่นเพื่อพ่อ    Bike For Dad  เพื่อร่วมแสดงความจงรักภักดีความ กตัญญูกตเวที และ เพื่อเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 88 พรรษา 5 ธันวาคม 2558 ต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว  นอกจากนี้กิจกรรมดังกล่าวทางโรงเรียนยังต้องการให้เด็กได้ปั่นจักรยานออกกำลังกาย เพื่อสุขภาพที่แข็งแรง  และได้แสดงออกถึงความรักที่มีต่อพ่อของตนเองด้วย
ปั่นเพื่อพ่อ (2)
 ซึ่งการปั่นเพื่อพ่อครั้งนี้ ทางโรงเรียนใช้เส้นทางปั่นรอบโรงเรียน เนื่องจากนักเรียนส่วนใหญ่เป็นนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1  เพื่อสะดวกของคณะครูในการดูแลความปลอดภัยให้กับนักเรียนที่ออกมาปั่นจักรยาน จึงทำให้ขบวนคณะนักปั่นจักรยานได้ปั่นไปตามถนนรอบโรงเรียนเท่านั้น  และจากการสอบถามปรากฏว่ามีเด็กหลายคนที่จะเดินทางไปพร้อมกับพ่อแม่  เพื่อไปร่วมปั่นเพื่อพ่อ Bike For Dad  ที่ทางจังหวัดพิษณุโลกจัดขึ้น รวมระยะทาง 29   กิโลเมตร ในวันที่ 11 ธันวาคม ซึ่งจุดนัดรวมนักปั่นเริ่มต้นที่ ศาลากลางจังหวัดพิษณุโลก25581201_8783
อย่างไรก็ตาม   จังหวัดพิษณุโลก มีผู้มาลงทะเบียนเข้ากิจกรรมปั่นเพื่อพ่อ Bike For Dad ที่เปิดให้ประชาชนมาลงทะเบียนที่ศาลากลางจังหวัดพิษณุโลก จำนวน 9,306 ราย เป็นลำดับที่ 13 ของประเทศ25581201_6397

แสดงความคิดเห็น