สพป.พล.1 รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว 5 อัตราปฏิบัติหน้าที่ธุรการในโรงเรียน

9ik-lrนายประพฤทธิ์  สุขใย   ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพิษณุโลก เขต 1 เปิดเผยว่า สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพิษณุโลก เขต 1 มีความประสงค์รับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเป็นลูกจ้างชั่วคราวปฏิบัติงานธุรการในโรงเรียน ตามโครงการคืนครูให้นักเรียน อัตราเงินเดือน 15,000  บาท  จำนวน 5 อัตรา  โดยผู้สมัครจะต้องได้รับวุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรีทุกสาขา และมีความรู้ความสามารถเหมาะสมในการปฏิบัติหน้าที่

ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการคัดเลือก สามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ทางเว็บไซต์สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพิษณุโลก เขต 1  http://www.phitsanulok1.go.th หรือขอรับใบสมัครและยื่นสมัครด้วยตนเองที่กลุ่มบริหารงานบุคคล  ระหว่างวันที่ 28 มกราคม  – 3 กุมภาพันธ์ 2559 (ไม่เว้นวันหยุดราชการ)         ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการคัดเลือก ภายในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2559 ทางhttp://www.phitsanulok1.go.th สำหรับสถานที่ดำเนินการสอบจะแจ้งให้ทราบในวันประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการคัดเลือก

และจะดำเนินการสอบข้อเขียนและประเมินความเหมาะสมกับตำแหน่ง ในวันที่ 13 – 14 กุมภาพันธ์2559  โดยสอบคัดเลือกภาคความรู้และความสามารถทั่วไป  เกี่ยวกับงานธุรการ งานสารบรรณ งานพัสดุ งานข้อมูลสารสนเทศและงานประสานงาน ภาคความเหมาะสมกับตำแหน่งเป็นการสอบสัมภาษณ์ความรู้เกี่ยวกับงานในหน้าที่ตามตำแหน่งที่สอบ บุคลิกภาพ ปฏิภาณไหวพริบ ทัศนคติและเจตคติ

ผู้ผ่านการคัดเลือกจะต้องได้คะแนนสอบข้อเขียนและประเมินความเหมาะสมกับตำแหน่งแต่ละภาคไม่น้อยกว่าร้อยละ 60  ประกาศรายชื่อผู้ได้รับการคัดเลือกภายในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2559  ณ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพิษณุโลก เขต 1 และทางเว็บไซต์ http://www.phitsanulok1.go.th
โดยจะขึ้นบัญชีผู้ได้รับการคัดเลือกไว้ไม่เกิน 1 ปี สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ กลุ่มบริหารงานบุคคล โทรศัพท์ 055-244633 ต่อ 104

 

 

 

 

แสดงความคิดเห็น