พายุถล่มโรงสีข้าว และบ้านเรือนประชาชนเสียหาย

 

hhjjjkjkk

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาได้เกิดลมพายุฤดูร้อนพัดบ้านเรือนประชาชน โดยเฉพาะในพื้นที่ อ.เมืองพิษณุโลก และ อ.บางระกำ ส่งผลให้บ้านเรือนประชาชนและทรัพย์สินของประชาชนได้รับความเสียหาย และมีต้นไม้ล้มขวางถนนหลายจุด โดยเฉพาะถนนสายพิษณุโลก-นครสวรรค์ หรือหมายเลข 117 มีต้นไม้ใหญ่ล้มทั้งขาเข้าและขาล่อง ส่งผลให้รถติดยาวเหยียดนับ 10 กม. เจ้าหน้าที่ต้องเร่งเคลียร์กิ่งไม้ เพื่อระบายรถวิ่งได้

33528

33527

fggghh

นอกจากนี้พายุยังได้พัดโรงสีข้าวเปรมศริไซด์ เลขที่ 111/1 หมู่ 2 บ้านวังเป็ด ต.บางระกำ อยู่ริมถนนพิษณุโลก-นครสวรรค์ อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก ถูกพายุพัดกระหน่ำอย่างรุนแรง ทำให้อาคารที่สร้างไว้สำหรับเก็บข้าวพังลงมาจนเสียหายทั้งหลัง และคานเหล็กยังทับรถตักข้าว รถกระบะ และรถเก๋งที่จอดไว้ด้านใน ได้รับความเสียหายอีก นอกจากนี้หลังโรงเก็บข้าวหลังที่ติดกัน ยังได้รับความเสียหาย อีก 1 หลัง นายวิเชียร จาดเปรม อายุ 62 ปี เจ้าของโรงสีดังกล่าว เล่าว่า ช่วงเกิดตนไม่อยู่ที่โรงสีแต่มีคนงานโทรไปบอกว่าได้เกิดลมพายุฝนกระหน่ำและมีลมกรรโชกแรง ทำให้อาคารที่สร้างไว้สำหรับเก็บข้าวเปลือกพังลงมาจนเสียหายทั้งหมด จึงได้รีบมาตรวจสอบ ก็พบว่าอาคารเสียหายจำนวนมาก นอกจากบ้านบ้านพักและสำนักงานโรงสี ยังถูกพายุพัดกระหน่ำจนได้รับความเสียหายอีก เบื้องต้นคาดความเสียไม่ต่ำกว่า 20 บ้านบาท

gghhhh

gheee

ttttt

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ลมพายุยังพัดบ้านเรือนประชาชนในพื้นที่ระแวกเสียหายอีกหลายสิบหลัง เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบความเสียหายและช่วยเหลือต่อไป

///////////

 

 

แสดงความคิดเห็น