กระบะชนคนข้ามถนนเสียชีวิตคาที่บนถ.พิษณุโลก-หล่มสัก ต.แก่งโสภา อ.วังทอง

15567เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 29 พ.ค. 2559 ร.ต.อ.สังเวียน เอี่ยมโซ้ รอง สว.(สอบสวน) รับแจ้งมีรถยนต์กระบะเฉี่ยวคนเดินเท้าเสียชีวิตบนถนนพิษณุโลก-หล่มสักบริเวณ ม.8 บ้านปากยาง ต.แก่งโสภา อ.วังทอง จ.พิษณุโลก หลังจากรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยบูรพา 15562

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นสตราด้า สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ตค 1972 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้ากระโปรงรถเสียหายพังยับเยิน กระจกด้านคนขับมีรอยแตก ทราบชื่อคนขับรถต่อมาคือ นาย ประกายสิทธิ์  ทองกิตติ อายุ 29 ปี อาชีพพนักงานแก้ไขสัญญาณโทรศัพท์แห่งหนึ่งอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 149/27 ม.3 ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตบนหลังรถกระบะคันดังกล่าว เป็นชาย 1 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องนำร่างลงมาทำการชันสูติด้านล่าง ทราบชื่อต่อมาคือ นายสุเมษ  เสรารัตน์ อายุ 35 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 98 ม.8 ต.แก่งโสภา อ.วังทอง จ.พิษณุโลก สภาพศพสวมเสื้อกล้ามสีฟ้า กางเกงลายทหารกระดูกหักตามร่างกายหลายแห่ง บริเวณใบหน้ามีเลือดออกหลายแห่ง15561

จากการสอบสวนทราบว่า นายประกายสิทธิ์ ได้ไปทำงานแก้ไขสัญญาณโทรศัพท์ที่เขต อ.นครไทย จ.พิษณุโลก หลังจากทำงานเสร็จกำลังขับรถคันดังกล่าวกลับบ้านพักในตัวเมืองพิษณุโลก เมื่อถึงที่เกิดเหตุเป็นทางลงเนินและมืดสองข้างทางไม่มีไฟส่องสว่างทำให้มองไม่เห็นผู้ตายกำลังจะข้ามถนน จึงไม่สามารถหักหลบและเบรกในระยะกระชั้นชิดได้ ทำให้พุ่งชนผู้เสียชีวิตอย่างจังทำให้ร่างกระเด็นไปเสียชีวิตบนหลังคารถ หลังจากเกิดเหตุตนได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและยืนรอเพื่อให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ15563

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ส่วนสาเหตุที่แท้จริงนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนสืบสวนเพื่อหาสาเหตุของการเกิดเหตุที่แท้จริงเพื่อดำเนินการทางกฏหมาย ส่วนร่างผู้เสียชีวิตนำส่งโรงพยาบาลวังทองเพื่อให้แพทย์ทำการชันสูติหาสาเหตุการเสียชีวิต ก่อนมอบให้ญาตินำไปดำเนินการทางศาสนาต่อไป.

………………………………………………………………….

แสดงความคิดเห็น