ททท.ชูวันธรรมดาถูกท้าเที่ยว 3 จังหวัด เหนือล่าง

IMG_1824
เวลา 09.00 น. วันที่ 16 มิ.ย.59 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพิษณุโลก ร่วมกับสมาคมธุรกิจท่องเที่ยว จ. พิษณุโลก และชมรมธุรกิจท่องเที่ยวเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ จัดโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวช่วงฤดูฝน โครงการ “วันธรรมดาถูกท้าเที่ยว พิษณุโลก เพชรบูรณ์ พิจิตร” ที่โรงแรมท็อปแลนด์ อ.เมือง จ.พิษณุโลก เพื่อกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวในช่วงนอกฤดูกาลและดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เดินทางมาท่องเที่ยววันธรรมดาในพื้นที่มากขึ้น จึงร่วมกับผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว จ.พิษณุโลก จ.เพชรบูรณ์ จ.พิจิตร จัดโปรโมชั่นส่วนลดท่องเที่ยวสูงสุดถึง 80 % สำหรับที่พัก ร้านอาหาร รถเช่า ตลอดจนกิจกรรมท่องเที่ยวต่างๆ ซึ่งนอกจากนี้นักท่องเที่ยวยังสามารถนำคูปองส่วนลดไปใช้แล้วเขียนชื่อที่อยู่ส่งชิงรางวัล ณ สถานประกอบการนั้น ๆ เพื่อลุ้นรับของที่ระลึกและลุ้นรางวัลใหญ่ แพ็คเกจท่องเที่ยว 3 วัน 2 คืน พร้อมของที่ระลึกอีกมากมาย

IMG_1803

IMG_1766
นางจิรารัตน์ มีงาม ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพิษณุโลก เปิดเผยว่า ททท.สำนักงานพิษณุโลก ต้องการกระตุ้นภาวะเศรษฐกิจ การท่องเที่ยวในช่วงโลซีซั่นให้คึกคักมากขึ้น จึงดำเนินการส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่ 3 จังหวัดภาคเหนือตอนล่าง คือ จังหวัดพิษณุโลก เพชรบูรณ์ และพิจิตร โดยจัดโปรโมชั่นรับสิทธิ์ส่วนลดท่องเที่ยวสูงสุดถึง 80% สำหรับที่พัก ร้านอาหาร รถเช่า กิจกรรมท่องเที่ยวต่างๆ ในการท่องเที่ยวช่วงวันธรรมดา ในวันที่ 1 กรกฎาคม ถึง 30 กันยายน 2559 นี้
อย่างไรก็ตาม โครงการดังกล่าวจะเปิดโครงการอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 1 กรกฎาคม 2559 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า พิษณุโลก ซึ่งภายในงานมีบูธกิจกรรมประชาสัมพันธ์ของผู้ประกอบการธุรกิจทั้ง 3 จังหวัด และกิจกรรมต่างๆ ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานพิษณุโลก สมาคมธุรกิจท่องเที่ยว จ. พิษณุโลก และชมรมธุรกิจท่องเที่ยวเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ อีกด้วย
………………………………………………………
นางสาวปัทมาพร ครุธโม
นางสาวสุทธิดา คำสุม
นศ.ฝึกงานศูนย์ข่าวเดลินิวส์ ภาคเหนือตอนล่าง

แสดงความคิดเห็น