ไปรษณีย์พิษณุโลกให้ไก่เหลืองหางขาวทายผลแชมป์ฟุตบอลยูโร 2016

8เวลา 08.30 น. วันที่ 5 กรกฏาคม 2559 ที่ทำการไปรษณีย์พิษณุโลก ริมแม่น้ำน่าน อ.เมืองพิษณุโลก ไปรษณีย์พิษณุโลกได้จัดกิจกรรมโค้งสุดท้ายทายผลฟุตบอลยูโร 2016 ส่งเสริมการขายไปรษณียบัตร โดยวันนี้ได้จัดกิจกรรมขบวนแห่รอบตัวเมืองพิษณุโลก เพื่อกระตุ้นตอดจำหน่ายในส่วนของจ.พิษณุโลกให้ถึง 2 ล้านฉบับ วันนี้ พนักงานไปรษณีย์ต่างแต่งกายเข้าบรรยากาศในชุดนักฟุตบอล พร้อมด้วยเหล่าบรรดาซุปเปอร์ฮีโร่ และขบวนรถบิ๊กไบท์2

3นอกจากนี้ ยังจัดกิจกรรมทายผลแชมป์ฟุตบอลยูโร 2016 โดยนำไก่พันธุ์เหลืองหางขาว ไก่ชนพันธุ์ขึ้นชื่อของเมืองพิษณุโลก มาลุ้นทายผลว่า ทีมใดจะครองแชมป์ในปีนี้ ได้นำธัญพืชชนิดต่าง ๆ ใส่จานไว้จำนวน 4 ใบ หน้าธงชาติเยอรมัน ฝรั่งเศส  เวลส์ และโปรตุเกส และทันทีที่ปล่อยไก่เหลืองหางขาว บริเวณด้านหน้า ไก่ได้เดินพุ่งตัวเข้าหาจานอาหารทันที และไม่มีรีรอ มุ่งหน้าสู่จานธงชาติเวลส์ ทำท่าจะจิกอยู่หลายรอบ ก็ไม่จิกสักที คนรอชมต่างเฝ้าลุ้นและส่งเสียงเชียร์ เจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ ได้นำไก่มาเริ่มต้นใหม่ คราวนี้เหมือนเดิม มุ่งเข้าหาจานธงชาติเวลส์ และจิกกินเมล็ดข้าวโพดอย่างอร่อย โดยไม่มีทีท่าสนใจจานอื่น ๆ สร้างความฮือฮาให้กับผู้ร่วมงานอย่างมาก เนื่องจาก 4 ทีมสุดท้ายลุ้นแชมป์ฟุตบอลยูโร 2016  เวลส์ เป็นทีมที่มีดีกรีชื่อชั้นการให้ลุ้นแชมป์น้อยที่สุดแล้ว

นายนันที หัวหน้าไปรษณีย์จังหวัดพิษณุโลก เปิดเผยว่า ไปรษณีย์จังหวัดพิษณุโลก ได้รับเป้าหมายมา 2 ล้าน 6 หมื่น 7 ร้อยฉบับ ปัจจุบันจำหน่ายไปแล้ว 1,303,648 ฉบับ คิดเป็นรอยละ 63.26 คาดว่าหลังจากจบกิจกรรมวันนี้จะสามารถจำหน่ายได้ทะลุเป้าอย่างแน่นอน เหลือเวลาอีก 4 วันเท่านั้น สำหรับการส่งไปรษณียบัตรทายผลว่าทีมใดจะเป็นแชมป์ยูโร 2016 วันที่ 9 กรกฎาคม 2559 เป็นวันสุดท้าย เราจะรอรับผู้ส่งจนถึงเวลา 18.00 น. ผู้สนใจส่งทายผล เราบริการพิมพ์ ชื่อ ที่อยู่ ให้ “ฟรี” โดยได้เตรียมเครื่องพิมพ์ไว้ทั้งหมดขณะนี้ 15 เครื่อง สามารถรองรับพี่น้องประชาชนได้อย่างแน่นอน

7

9

10

11

5………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………..

แสดงความคิดเห็น