สร้างเหรียญพระพุทธชินราช รุ่น ประตูชัย รายได้จัดซื้อที่ดินขยายถนนพระลือ ซ.1

unnamed-1ชมรมพัฒนาเมืองพิษณุโลกจัดสร้างวัตถุมงคล“เหรียญพระพุทธชินราช รุ่น ประตูชัย” ด้านหน้า พระพุทธชินราช ด้านหลัง สมเด็จพระนเรศวรมหาราช จัดสร้างจำนวน 30,000 เหรียญ เนื้อทองแดง เปิดให้เช่าบูชา เหรียญละ 99 บาท  เพื่อนำรายได้มาจัดซื้อที่ดินบริเวณถนนพระลือ ซอย 1 ซึ่งเป็นพื้นที่ของ (บริษัท โรซี่บลูไดมอนด์ จำกัด) เพื่อก่อสร้างปรับปรุงขยายถนนให้เกิดประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชนได้ใช้สัญจรไปมาโดยสะดวกต่อไป8
 
พลเอก ศิริ  ทิวะพันธุ์ ประธานชมรมพัฒนาเมืองพิษณุโลก กล่าวว่า  ด้วยบริเวณถนนพระลือ ซอย 1 ได้มีการดำเนินการก่อสร้างปรับปรุงขยายถนนให้เป็นถนน 4 เลน แต่ยังมีบางช่วงที่ผ่านบริเวณพื้นที่ของ บริษัท โรซี่บลูไดมอนด์ จำกัด ถนนมีลักษณะเป็นโค้งตัวยู  มีความคับแคบ รถไม่สามารถวิ่งสวนทางกันได้ ทำให้เกิดความไม่สะดวกในการใช้รถใช้ถนนของประชาชนที่สัญจรใช้เส้นทางดังกล่าว 9 ในส่วนของเทศบาลนครพิษณุโลกมีโครงการแก้ไขปัญหาโดยการจัดซื้อที่ดินเพื่อขยายถนน  แต่สามารถซื้อได้เพียงบางส่วนเท่านั้น   โดยมีพื้นที่อีกส่วนหนึ่งเป็นพื้นที่ทับซ้อนระหว่างกรมธนารักษ์กับที่ดินของบริษัท โรซี่บลูไดมอนด์ จำกัด เทศบาลนครพิษณุโลกจึงไม่สามารถจัดซื้อได้เนื่องจากติดขัดในข้อกฎหมายหลายประการ   12
 
11ทางด้านชมรมพัฒนาเมืองพิษณุโลกจึงได้ดำเนินการจัดสร้างเหรียญพระพุทธชินราช รุ่น ประตูชัย เพื่อนำรายได้มาจัดซื้อที่ดินบริเวณถนนพระลือ ซอย 1 พื้นที่ของ (บริษัท โรซี่บลูไดมอนด์ จำกัด) เพื่อจ่ายค่าชดเชยค่าที่ดิน เนื้อที่ 67.9 ตารางวา  เป็นเงินจำนวน 1,200,000 บาท  จึงขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนชาวพิษณุโลกร่วมเช่าบูชาวัตถุมงคล “เหรียญพระพุทธชินราช รุ่น ประตูชัย” ที่จัดสร้างขึ้นจำนวน 30,000 เหรียญ  โดยเปิดให้เช่าบูชา เหรียญละ 99 บาท เพื่อเป็นพุทธบูชา เป็นสิริมงคล ความสุขสวัสดิ์กับผู้นำไปบูชา และยังร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการจัดซื้อที่ดินเพื่อก่อสร้างปรับปรุงขยายถนนให้เกิดประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชนได้ใช้สัญจรไปมาโดยสะดวกต่อไปunnamed
 
โดยกำหนดจัดพิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคล  “รุ่นประตูชัย” ในวันพฤหัสบดีที่ 13ตุลาคม 2559 (ขึ้น 12 ค่ำ เดือน 11 ปีขาล) ณ วัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร จังหวัดพิษณุโลก โดยมีพระเกจิอาจารย์นั่งปรกอธิษฐานจิต อาทิ พระเทพสิทธาคม (หลวงพ่อสาย) วัดท่าไม้แดง จังหวัดตาก พระวรญาณมุนี (หลวงตาละมัย) วัดอรัญญิก จังหวัดพิษณุโลก พระมงคลสุธี (หลวงปู่แขก) วัดสุนทรประดิษฐ์ จังหวัดพิษณุโลก และพระเกจิชื่อดังรวมจำนวน  9 รูปunnamed-2
 
สำหรับผู้ที่สนใจร่วมเช่าบูชาเหรียญพระพุทธชินราช รุ่น ประตูชัย สอบถาม
รายละเอียดการสั่งจองได้ที่ชมรมพัฒนาเมืองพิษณุโลก โทร.055-983221-30 ต่อ 224unnamed
 
///////////////////////

แสดงความคิดเห็น