หนุ่มใหญ่วัย 66 ปี ถูกรถชนแล้วหนี เสียชีวิตบนถนนที่ อ.วังทอง

img_9757เมื่อเวลา 00.15 น. วันที่ 27 พ.ย. 2559 ร.ต.อ.หญิงวิรัลพัชร  วรพงศ์ปกรณ์  รอง.สว.(สอบสวน) สภ.วังทอง จ.พิษณุโลก ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุคนถูกรถชนเสียชีวิตบริเวณ ถ.พิษณุโลก – หล่มสัก ขาเข้าตัวอำเภอวังทอง หน้าที่ทำการ ทีโอที สาขาวังทอง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยบูรพา ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย นอนหงายนอยู่กลางถนน ทราบชื่อต่อมา คือ นายสังเวียน  สาวิสิทธิ์ อายุ 66 ปี บ้านเลขที่ 157 ม.4 ต.หนองบัว อ.โกสุมวิศัย จ.มหาสารคาม สภาพศพสวมใส่เสื้อยืดสีฟ้า กางเกงขายาวสีดำ มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ข้อเท้าขวาเกือบขาด แขนขาหักผิดรูป แผลถลอกตามร่างกายหลายแห่ง ในที่เกิดเหตุไม่พบรถคันก่อเหตุคาดว่าจะหลบหนีเนื่องจากกลัวความผิด มีเพียงชิ้นส่วนของตัวรถตกกระจายอยู่ในที่เกิดเหตุimg_9738

จากการสอบถามญาติของผู้เสียชีวิตเล่าให้ฟังว่า นายสังเวียน ได้เช่าบ้านพักอาศัยใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ก่อนเกิดเหตุ นายสังเวียน ได้เดินออกไปนั่งดื่มกินที่ร้านแห่งหนึ่งใกล้เคียงกับที่พัก คาดว่าหลังจากนั่งดื่มกินจนถึงเวลาร้านปิด นายสังเวียน กำลังจะข้ามถนนเพื่อกลับบ้านอาจจะไม่ทันระวังจึงถูกรถที่ขับมาด้วยความเร็วชนเข้าอย่างจังเป็นเหตุให้เสียชีวิตimg_9755

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า เนื่องจากที่เกิดเหตุเป็นถนนที่รถใช้ความเร็วและที่เกิดเหตุเป็นบริเวณที่มืดไม่มีไฟส่องสว่าง นายสังเวียนอาจจะกำลังข้ามถนนเพื่อกลับบ้านและไม่ทันได้ระวังจึงถูกรถที่ขับมาด้วยความเร็วเฉี่ยวชนเข้าอย่างจังจึงเป็นเหตุให้เสียชีวิต ส่วนรถคู่กรณีดังกล่าวทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงหรือสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์เพื่อทำการสอบสวนสืบสวนหารถคู่กรณีมารับทราบข้อกล่าวหา ส่วนศพผู้เสียชีวิตทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยบูรพาได้นำส่งนิติเวชโรงพยาบาลวังทอง ก่อนมอบให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป.

……………………………………………………………………………………

แสดงความคิดเห็น