ออกหมายจับ 1 ราย คดียิงหนุ่มประกันคารถเก๋งทิ้งจมคลองที่อ.วังทอง

s__6676729-copyวันที่ 9 ธันวาคม 2559 รายงานความคืบหน้าคดี คนร้ายใช้อาวุธปืนยิงนายณัฐวุฒิ  บาทชารี อายุ 38 ปี พนักงานสำรวจอุบัติเหตุภูมิภาค ฝ่ายสำรวจอุบัติเหตุ บริษัทมิตรแท้ประกันภัย จำกัด (มหาชน) สาขาพิษณุโลก เสียชีวิตอยู่ภายในรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน ฆฌ 2194 กทม. ที่ถูกคนร้ายลวงมาเจรจาตกลงกันเรื่องใดเรื่องหนึ่ง แต่ไม่สามารถตกลงกันได้จึงใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดจ่อยิงที่ศีรษะอย่างโหดเหี้ยม จากนั้นทิ้งรถลงคลองน้ำ พื้นที่หมู่ 12 บ้านวังครุฑ ต.วังทอง อ.วังทอง เพื่ออำพรางคดี โดยผู้เสียชีวิต โดยขาดการติดต่อกับบริษัทไปเมื่อวันที่ 3 ธ.ค. จนกระทั่งทางบริษัทติดตามสัญญาณจีพีเอสจากโทรศัพท์มือทำให้ติดตามเจอศพดังกล่าวเมื่อวันที่ 7 ธค.446054

หลังจากพนักงานสอบสวนสภ.วังทอง และชุดสืบสวนได้ติดตามผู้กระทำความผิด ทราบเบาะแสว่า ผู้เสียชีวิต ได้ขับรถยนต์คันดังกล่าว มารับชายคนหนึ่งที่บริเวณหน้าสภ.วังทอง ซึ่งปรากฏอยู่ในกล้องวงจรปิดของสภ.วังทอง หลังจากรวบรวมพยานหลักฐานแล้ว และยื่นต่อศาลจังหวัดพิษณุโลก ระบุว่า เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 59 เวลา 00.27 น. นายณัฐวุฒิ  บาทชารี ผู้ตาย ได้นั่งรถยนต์เก๋ง เดินทางไปกับนายธนกร  อินสูงเนิน  เพื่อพูดคุยตกลงกันในเรื่องเคลมประกันรถยนต์ที่ประสบอุบัติเหตุ  หลังจากเดินทางไปด้วยกัน ผู้ตายได้หายไป ไม่สามารถติดต่อได้ โดยสัญญาณGPS ของเครื่องโทรศัพท์มือถือผู้ตายถูกตัดสัญญาณบริเวณที่เกิดเหตุ และต่อมาพบศพผู้ตายอยู่ในรถยนต์เก๋งจมอยู่ในคลองสาธารณะ มีร่องรอยถูกอาวุธปืนยิงที่ศรีษะ46843

ในวันนี้ 9 ธันวาคม 2559 ศาลจังหวัดพิษณุโลก ได้ออกหมายจับเลขที่ 371/2559 ให้จับกุมนายธนกร  อินสูงเนิน อายุ 27 ปี ภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 310 หมู่ 1 ตำบลวังตะเฆ่ อำเภอหนองบัวระเหว จังหวัดชัยภูมิ โดยพนักงานสอบสวนได้ตั้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นและซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพหรือส่วนของศพเพื่อปิดบังการเกิด การตายหรือเหตุแห่งการตาย และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือ ทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันสมควรหรือมีเหตุจำเป็นเร่งด่วน1

………………………………………………………………………………………

 

แสดงความคิดเห็น