ตร.วังทองคุมมือปืนทำแผนประกอบคำรับสารภาพฆ่าหนุ่มประกันภัย

dsc_1932เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 10 ธ.ค. 2559 พ.ต.อ.สุรเดช  พจนาวงษ์พานิช ผกก.สภ.วังทอง จ.พิษณุโลก พร้อมด้วย พ.ต.ท.อนุชิต  อุดมภักดี รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ชูชีพ  แป้นเมือง รอง ผกก.(สอบสวน) ร.ต.อ.ชูศักดิ์  บุญส่ง รอง สว.(สอบสวน) และตำรวจชุดสืบสวน สภ.วังทอง ได้คุมตัว นายธนกร  อินสูงเนิน อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 310 หมู่ 1 ต.วังตะเฆ่ อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ ผู้ต้องหาที่ใช้อาวุธปืนยิง นายณัฐวุฒิ  บาทชารี อายุ 38 ปี พนักงานสำรวจอุบัติเหตุภูมิภาค ฝ่ายสำรวจอุบัติเหตุ บริษัทมิตรแท้ประกันภัย จำกัด (มหาชน) เสียชีวิตภายในรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า อัลติส สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน ฆฌ 2194 กทม. แล้วขับรถพาศพตระเวณหาที่ทิ้ง ก่อนเข้าไปทางบ้านดินทองแล้วตัดสินใจขับรถยนต์ลงไปน้ำที่มีความลึกประมาณ 3 เมตรบริเวณคลองยาง หมู่ 12 บ้านวังครุฑ ต.วังทอง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก เพื่ออำพรางคดีและหลบหนีไปที่บ้านเกิด จ.นครราชสีมา จนตำรวจสามารถจับกุมตัวได้เมื่อวันที่ 9 ธ.ค.ที่ผ่านมา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพdsc_1920

โดยหลังจากตำรวจชุดสืบสวนควบคุมตัวนายธนกร มาถึงที่ สภ.วังทอง เมื่อเวลา 01.00 น. วันนี้ ช่วงเช้า พ.ต.อ.กิตติกร บุญสม รรท.ผบก.ภ.จว.พิษณุโลก ได้เดินทางไปสอบปากคำนายธนกรด้วยตนเอง และกำชับพนักงานสอบสวนให้สอบปากคำผู้ต้องหาต่อหน้าทนายความ รวมทั้งสอบปากคำเจ้าของอาวุธปืนคือ นายอุดร  อินสูงเนิน เจ้าพนักงานราชทัณฑ์เรือนจำกลางคลองไผ่ ต.คลองไผ่ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา บิดาของนายธนกรที่เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนด้วยเพื่อนำมาประกอบสำนวนคดี พร้อมเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวสั้น ๆ ว่า ทางตำรวจภูธรภาค 3 ได้ติดต่อกับ ผบ.เรือนจำกลางคลองไผ่ ให้แจ้งนายอุดรนำตัวนายธนกร บุตรชายซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดพิษณุโลก มามอบตัวกับตำรวจที่ตึกอำนวยการเรือนจำกลางคลองไผ่ ก่อนควบคุมตัวมาที่ สภ.วังทองdsc_1933

และจากการสอบสวน นายธนกร  อินสูงเนิน ผู้ต้องหา ให้การว่า ตนขับรถยนต์ของบิดาที่ทำประกันภัยไว้กับ บริษัทมิตรแท้ประกันภัย จำกัด (มหาชน) มาเกิดอุบัติเหตุยางแตกแล้วตกถนนชนต้นไม้ไดรับความเสียหายพื้นที่ อ.วัดโบสถ์ ต่อมาวันที่ 10 พ.ย.2559 นายณัฐวุฒิ ได้เรียกเงินจากตนโดยแจ้งว่าจะนำไปติดประสานงานเพื่อจัดการให้บริษัททำเรื่องเคลมประกันรถยนต์คันดังกล่าว รวมทั้งหมด 3 ครั้ง ๆ ละ 5,000 บาท แต่ไม่ได้ดำเนินการแจ้งซ่อมรถยนต์ให้กับตนเอง โดยตนไปสอบถามที่อู่ซ่อมรถยนต์ในเขต อ.วัดโบสถ์ เจ้าของอู่ยืนยันว่านายณัฐวุฒิไม่ได้มีการแจ้งซ่อม อู่จึงดำเนินการอะไรไม่ได้446054

นายธนกร ให้การต่อว่า ตนจึงโทรศัพท์สอบถามนายณัฐวุฒิ ก่อนที่นายณัฐวุฒิจะนัดตนไปพบที่หน้า สภ.วังทอง เมื่อไปถึงได้พบและพูดคุยกันถึงการดำเนินการเกี่ยวกับการซ่อมรถ แต่นายณัฐวุฒิได้แจ้งกับตนเองว่า ต้องจ่ายเงินให้กับนายณัฐวุฒิอีก  5,000 บาท ตนจึงบอกว่าไม่มีทั้งเนื้อทั้งตัวมีเงินแค่พันกว่าบาท และมาจาก จ.นครราชสีมา ก็ขับรถจักรยานยนต์มากับเพื่อนเพียงสองคนเท่านั้น ตอนนี้เพื่อนรออยู่ที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลดินทอง นายณัฐวุฒิจึงอาสาขับรถไปส่งตนไปหาเพื่อนที่รออยู่ พร้อมพูดจาหว่านล้อมให้ตนจ่ายเงินให้อีก 5,000 บาท เพื่อจะได้ดำเนินซ่อมรถยนต์ให้ แต่ตนปฏิเสธ และบอกกับนายณัฐวุฒิว่า จะไปแจ้งกับตำรวจเกี่ยวกับข้อเท็จจริงที่นายณัฐวุฒิหลอกเอาเงินจากตนเองไปแต่ไม่ซ่อมรถให้ และขอเงินคืนจากนายณัฐวุฒิจำนวน 15,000 บาทที่เคยจ่ายให้ไปก่อนหน้านี้46822

ทำให้เกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง นายณัฐวุฒิจึงจอดรถริมถนนสายวังทอง – สากเหล็ก ห่างจาก สภ.วังทอง ประมาณ 3 กม. แล้วไล่ตนลงจากรถ ตนจึงทวงเงินคืนอีกครั้ง นายณัฐวุฒิ ได้ตะโกนกลับมาว่า “ไม่ให้มึงหรอกมึงโง่เอง” ทำให้ตนโมโหใช้อาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม.ที่ขโมยเอาของบิดาติดตัวมาด้วย ยิงนายณัฐวุฒิจำนวน 3 นัด กระสุนเข้าที่ศีรษะจำนวน 2 นัด อีกนัดโดนกระจกข้างคนขับแตก จากนั้นตนได้อุ้มศพนายณัฐวุฒิไปไว้บริเวณเบาะนั่งข้างคนขับ แล้วขับรถย้อนกลับไปทาง สภ.วังทอง พอถึงบริเวณสะพานข้ามแม่น้ำวังทองคิดว่าจะขับรถไปในแม่น้ำ แต่มีแสงสว่างมากกลัวว่าจะมีคนเห็น จึงขับรถย้อนศรกลับมาเข้าทางบ้านดินทองdsc_1943

จากนั้นจึงได้เลี้ยวเข้าไปจนถึงคลองยาง แล้วไปจอดรถริมคลอง ก่อนที่จะนำกระเป๋าสะพายของนายณัฐวุฒิออกมา ซึ่งภายในนั้นมีโทรศัพท์มือถือ 3 เครื่องและกระเป๋าใส่สตางค์ ตนปิดโทรศัพท์ทั้งหมด และนำโทรศัพท์ของตนใส่ไว้รวมกันในกระเป๋าสะพายของนายณัฐวุฒิ วางไว้กับพื้นดิน แล้วขับรถลงไปในคลองน้ำทันที จากนั้นก็ออกทางหน้าต่างประตูคนขับที่กระจกแตกแล้ว ขึ้นมาริมคลองแล้วเดินออกไปหาเพื่อนที่รออยู่ และขับรถจักรยานยนต์หลบหนีกลับบ้านเกิด โดยไม่ได้เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้เพื่อนฟังแต่อย่างใด หลังทำแผนประกอบคำรับสารภาพตำรวจได้คุมตัวนายธนกรไว้ที่ สภ.วังทอง เพื่อดำเนินคดีในข้อหา ข้อหา ฆ่าผู้อื่นและซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพหรือส่วนของศพเพื่อปิดบังการเกิด การตายหรือเหตุแห่งการตาย และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือ ทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันสมควรหรือมีเหตุจำเป็นเร่งด่วน ตามกฎหมายต่อไปdsc_1990*****

แสดงความคิดเห็น