จัดงานบ้านและคอนโดพิษณุโลกที่เซ็นทรัล 19-23 เม.ย. แจกยาริสผู้จองบ้านในงาน

วันที่ 18 เม.ย. 60 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พิษณุโลก สมาคมอสังหาริมทรัพย์พิษณุโลก แถลงข่าวสื่อมวลชนการจัดงาน บ้านและคอนโดพิษณุโลกครั้งที่ 1 ที่กำหนดจัดที่ลานชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซาพิษณุโลก ในเนื้อที่งาน 1,000 ตร.ม. ระหว่างวันที่ 19-23 เม.ย. 60 โดยมีบูธผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ ธนาคาร มาร่วมงานจำนวนกว่า 40 บูธ

นายยศวัจน์ รุ่งคณาวุฒิ นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์พิษณุโลก เปิดเผยว่า สมาชิกสมาคมฯได้พร้อมใจกันจัดงานบ้านและคอนโดพิษณุโลกครั้งที่ 1 เพื่อสร้างบรรยากาศ กระตุ้นการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ ทั้งบ้านจัดสรร ทาวน์เฮ้าส์ ทาว์โฮม คอนโดมีเนียม ซึ่งจ.พิษณุโลก มีมูลค่าของซัพพลายอสังหาริมทรัพย์อยู่ในลำดับที่ 20 ของประเทศ มีมูลค่าประมาณ 2,700-3,000 ล้านบาท ในงานนี้มีผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์มาจัดบูธ 20 กว่าบูธ พร้อมกับให้ส่วนลดพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองในงาน นอกจากนี้ ยังประสานธนาคาร ในการจัดดอกเบี้ยราคาพิเศษ 0.6 % สำหรับลูกค้าที่จองซื้อบ้านในงาน อีกทั้ง ยังแจกรถยนต์โตโยต้า ยาริส อีก 1 คัน สำหรับผู้ที่จองบ้านในงาน

นอกจากนี้ยังมีกลุ่มผู้ค้าวัสดุก่อสร้าง อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน สถาปนิกผู้มีความชำนาญ มาให้ความรู้เทคโนโลยีใหม่ ๆ เกี่ยวกับที่อยู่อาศัย และนำ บริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด มาให้บริการตรวจเครดิตบูโนแบบทราบผลในทันที เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับผู้ที่ต้องการยื่นขอสินเชื่อบ้าน

สมาคมอสังหาริมทรัพย์พิษณุโลก ได้จดทะเบียนจัดตั้งเมื่อ 29 กันยายน 2556 โดยความร่วมมือของผู้ประกอบการด้านอสังหาริมทรัพย์ มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นศูนย์กลางในการรวบรวมข้อมูลด้านอสังหาริมทรัพย์และเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นประโยชน์กับประชาชนทั่วไป รวมทั้งจัดกิจกรรมต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์

 

 

 

แสดงความคิดเห็น