เปิดมหกรรมแสดงสินค้าอินโดไซน่า เอ็กซ์โป 2017 เปิดประตู สู่ความมั่นคง

เมื่อเวลา 18.00 น.ของวันที่ 29 มิ.ย.ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ศูนย์วัฒนธรรมภาคเหนือตอนล่าง จ.พิษณุโลก นายศุภชัย เอี่ยมสุวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก  เป็นประธานในพิธีเปิดงานมหกรรมแสดงสินค้า “อินโดไซน่า เอ็กซ์โป 2017 เปิดประตู สู่ความมั่นคง” มหกรรมสินค้าไทย ลาว เมียนมา ระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน-5 กรกฎาคม นี้ เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจจังหวัดพิษณุโลก และกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนล่าง กลุ่ม 1 ประกอบไปด้วยจังหวัดตาก เพชรบูรณ์ พิษรุโลก สุโขทัย และอุตรดิตถ์ ให้เป็นศูนย์กลางของภูมิภาคอินโดจีนด้านการค้า การลงทุน การตลาด พร้อมทั้งเพื่อเป็นส่งเสริมการท่องเที่ยว โดยภายในพิธีเปิดมีการแสดงชุดเปิดประตู สู่ความมั่นคง มหกรรมสินค้าไทย ลาว เมียนมา อย่างสวยงาม


สำหรับงานมหกรรมแสดงสินค้า “อินโดไซน่า เอ็กซ์โป 2017 เปิดประตู สู่ความมั่นคง” มหกรรมสินค้าไทย ลาว เมียนมา ครั้งนี้จะมีสินค้าของดีมีระดับกว่า 300 ร้านค้า และสินค้านานาชาติ ไทย ลาว และเมียนมา ชมการแสดงศิลปวัฒนธรรม รวมทั้งผลผลิตโอท็อปกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนล่าง 1 อีกทั้งการจำหน่ายสินค้าชั้นนำจากทั่วประเทศ การแสดงดนตรีของศิลปินชื่อดังทุกค่ำคืน นอกจากนี้ยังมีการจัดนิทรรศการ การเสวนาและอื่นๆ และที่สำคัญการจัดงานครั้งนี้ เป็นการพัฒนาผู้ประกอบการค้าผลิตโอท็อป ผู้ส่งออก Inter Trader ให้มีความสามารถด้านธุรกิจ ตลอดจนผลิตภัณฑ์สินค้าและบริการ พัฒนาร้านค้าให้ตรงกับความต้องการของตลาด รวมทั้งความรู้ด้านการบรรจุภัณฑ์ให้ได้มาตรฐานสากล การสร้างตราสินค้าและการจดทะเบียนสิทธิบัตร

ซึ่งหากผู้ใดสนใจต้องการไปเที่ยวชมเลือกซื้อสินค้าในงานมหกรรมแสดงสินค้า “อินโดไซน่า เอ็กซ์โป 2017 เปิดประตู สู่ความมั่นคง” มหกรรมสินค้าไทย ลาว เมียนมา ครั้งนี้ก็สามารถไปชมกันได้ตั้งแต่เวลา 10.00 -21.00 น.ในวันดังกล่าว


////////////

แสดงความคิดเห็น