พิษณุโลก FC เปิดบ้านแพ้ JL เชียงใหม่ ยูไนเต็ด 3-1

เมื่อเวลา 18.00 น.ของวันที่ 15 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก เป็นแข่งขันการแข่งขันยูโร่เค้ก ลีก 2017 (T4)  ระหว่างเจ้าบ้านพิษณุโลก FC 2015 สวมเสื้อสีม่วง ทีมหัวตาราง ของโซนนี้  เปิดบ้านรับการมาเยือน  JL  เชียงใหม่ ยูไนเต็ด สวมชุดสีแดงดำ ทีมอันดับที่ 4


เริ่มเกมส์ทีมเจ้าบ้านพิษณุโลก FC บุกอย่างต่อเนื่อง แต่กลับทีมเยือน JL เชียงใหม่ ยูไนเต็ด เตรียมเกมส์รับมาดี พร้อมกับหยุดเกมส์ได้ต่อเนื่อง ในนาที 4 ทีมเยือน JL เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 จาก “แทงจินี ชิเปา” หลังจากอีก 3 นาทีทีมเจ้าบ้านพิษณุโลก FC ตีเสมอ เป็น 1-1 จากลูกโหม่งของ “ Aboubcar”  หลังจากนั้นทีมเยือน ยังเป็นฝ่ายบุกอย่างต่อเนื่อง และมีการเบรกเกมส์หลายครั้ง ในนาทีที่ 40 “แองเจลโล มาชูก้า” ยิงให้ทีม JL เชียงใหม่ ยูไนเต็ด  ขึ้นนำเจ้าบ้านพิษณุโลก FC อีกครั้ง เป็น 2-1 จนจบเกมส์ในครึ่งแรก

หลังจากนั้นเริ่มเกมส์ในครึ่งหลังเจ้าบ้านพิษณุโลก ปรับเกมส์บุกอย่างต่อเนื่อง ในนาที 90 เจ้าบ้านพิษณุโลก FC ได้จุดโทษ “บายาโน่” เป็นผู้สังหารจุดโทษ แต่กลับยิงไปถูกเสาประตู ไม่สามารถตีเสมอได้ แต่ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 5 นาที กลับ ถูกทีมเยือน JL เชียงใหม่ ยูไนเต็ด   ได้ฟรีคิกจาก “ฉัตรชัย นาควิจิตร” และผ่านมือผู้รักษาประตู ขึ้นนำเจ้าบ้านพิษณุโลก FC เป็น 3-1 จบเกมส์ ทีมพิษณุโลก FC เปิดบ้านพ่ายทีม JL เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ไป 3-1 แต่ก็ยังเป็นผู้นำหัวตารางอีก

///////////

แสดงความคิดเห็น