ตำรวจบุกรวบหนุ่มวัยโจ๋ใช้มีดจี้ชิงทรัพย์

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 4 พ.ย. 54 พ.ต.ท.อิทธิเดช สุขอิ่มภูมิ  รอง ผกก.สส.สภ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก  ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่ง เข้าทำการจับกุมนายโอ(นามสมมุติ) อายุ 18 อยู่บ้านเลขที่ 24 ม.4 ต.หินลาด อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก พร้อมของกลางจำนวนหนึ่ง หลังก่อเหตุใช้มีดจี้ชิงทรัพย์จากนางจันทนา วัฒนกิจอนันต์ อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 66 ม.3 ต.ท้อแท้ อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก  นำตัวไปทำการสอบสวนให้การรับสารภาพ

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 27 พ.ย. ที่ผ่านมา นางจันทนา ผู้เสียหาย ได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปที่เทศบาลวัดโบสถ์  ได้เดินเข้าห้องน้ำซึ่งอยู่ด้านหลังตลาด  หลังจากออกจากห้องน้ำ ได้มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น เดินเข้ามาหา พร้อมใช้มีดเพื่อบังคับเอาทรัพย์สิน โดยพูดว่าถ้าไม่ให้จะแทง แต่ผู้เสียหายได้ใช้มือปัด ทำให้มีดบาดได้รับบาดเจ็บ  ก่อนที่คนร้ายจะปลดกระเป๋าคาดเอวราคา 165 บาท หลบหนีไป ซึ่งมีเงินสด 27,000 บาท แหวนทอง 24 เค 1 วง ราคา 5,000 บาท  โทรศัพท์โนเกีย 2 เครื่อง ราคา 2,700 บาท เหรียญหลวงพ่อพุทธชินราชกรอบเงิน ราคา 300 บาท พระผงหลวงพ่อแจง 1 องค์ ราคา 3,000 บาท บัตรเอทีเอ็มธนาคารออมสิน 1 ใบ บัตรประชาชน 1 ใบ และ ล็อกเก็ตรูปพ่อแม่ 1 อัน ราคา 500 บาท  โดยทิ้งมีดเอาไว้ในที่เกิดเหตุ  ผู้เสียหายไม่กล้าแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะกลัวคนร้ายจะกลับมาทำร้ายร่างกาย

กระทั่งต่อมาผู้เสียหายได้พูดคุยเล่าเรื่องให้เพื่อนที่สนิทฟัง  ปรากฏว่าเพื่อนคนดังกล่าว สงสัยว่าคนร้ายที่ก่อเหตุน่าจะเป็นนายโอ ซึ่งมีลักษณะที่ตรงกับที่ผู้เสียหายบอก  จึงได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกำลังเข้าไปทำการจับกุมนายโอที่บ้าน ให้การรับสารภาพ และพาไปยึดของกลางที่ซ่อนเอาไว้ ส่วนเงินสดได้นำไปใช้เหลือไม่กี่ร้อยบาท เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แสดงความคิดเห็น