รวบหนุ่มเมืองแพร่ลักเงินร้านไก่ย่างห้าดาวโยนทิ้งท่อระบายน้ำ

ลักเงินโดยทิ้งแม่้ท่อระบายน้ำ

เมื่อเวลา 11.00 น.ของวันนี้(26 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ 191 สถานีตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก รับแจ้งว่ามีคนร้ายคนร้ายลักเงินร้านค้าแล้วโยนทิ้งท่อระบายน้ำ บริเวณถนนบรมไตรโลกนาถ อ.เมืองพิษณุโลก หลังจากรับแจ้งจึงได้ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจไปตรวจสอบและสามารถจับกุมตัวนายรพีพงศ์ ชัยรัตน์ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 305 หมู่ 5 ต.วังหลวง อ.หนองหม้อไข่ จ.แพร่ ได้ลักเงินจากกระเป๋าแม่ค้าร้านขายไก่ย่างห้าดาว หน้าร้านก๋วยเตี๋ยวไก่ป้าล้อม ถนนบรมไตรโลกนาถ อ.เมืองพิษณุโลก จากนั้นทางเจ้าของร้านไล่ตามและให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจจับกุมได้ พร้อมเงินสดที่ลักมาแล้วทิ้งไว้ท่อระบายน้ำจำนวน 8,580 บาท โดยมีเงินใบละ 1,000 บาทจำนวน 6 ใบ ติดค้างอยู่ฝาท่อระบายน้ำ ที่เหลือเป็นธนบัตรใบละ 500 , 100 ,20 บาท ตกอยู่ในท่อระบายน้ำ ทางชาวบ้านต้องใช้อุปกรณ์มาตักเงินดังกล่าวที่อยู่ท่อระบายน้ำขึ้นมาได้ในที่สุด

รวบหนุ่มก่อคดี
ทิ้งเงินลงท่อระบายน้ำ

จากการสอบถามนางจันเพ็ญ น่วมดี อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11/9 ซอย 5 ถนนธรรมบูชา ต.ในเมือง อ.เมืองพิษณุโลก เจ้าของร้านไก่ย่างห้าดาว กล่าวว่า ตนเองได้เตรียมเงินมาไว้ลงทุนซื้อของ จำนวน 8,000 บาท จากนั้น ก็ได้เก็บเงินไว้ในกระเป๋าวางไว้ในร้าน จากนั้นเห็นว่านายรพีพงศ์ คนร้ายได้เดินผ่านกระเป๋าและหยิบเงินแล้ววิ่งหลบหนี เมื่อตนเห็นดังกล่าว จึงบอกให้คนอื่นช่วยและแจ้งตำรวจสกัดจับ และสามารถจับตัวนายรพีพงศ์ คนร้ายได้ที่ห่างจากร้านจำนวน 200 เมตร โดยก่อนที่นายรพีพงศ์ จะถูกจับตัวได้ก็ได้รีบทิ้งเงินลงท่อระบายน้ำเพื่อหนีความผิด แต่ถูกจับตัวได้ดังกล่าว

จับหนุ่มลักเงินทิ้งท่อระบายน้ำ

 

ด้านนายรพีพงศ์ คนร้ายให้การรับสารภาพว่า ต้องการหาเงินกลับบ้านที่อยู่ จ.แพร่ โดยก่อนเกิดเหตุได้มากินข้าวบริเวณไก่ย่างห้าดาว แต่เมื่อเห็นกระเป่าเปิดอยู่และมีเงินสดจำนวนมาก จึงได้ลักมาเพื่อหวังจะนำเงินเป็นค่ารถกลับบ้าน แต่ก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวได้ในที่สุด

////

ชมภาพวีดีโอ

[media id=188 width=480 height=360]

 

แสดงความคิดเห็น