คนงานสาวบริษัทไทยแอโรว์แจ้งจับหนุ่มหื่น

ภาพประกอบข่าวจากเน็ตเมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 17 ธ.ค. 55  พ.ต.ท.บุญทิ้ง อินทุภูติ พนักงานสอบสวน (สบ.3) สภ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก ได้รับแจ้งเหตุมีการทำร้ายร่างกายและพยายามข่มขื่น เหตุเกิดที่ บริเวณริมถนนโค้งน้องนิว ม.12 ต.พรหมพิราม จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่รุดไปสอบสวน พบนางสวย(นามสมมุติ) อยู่ ต.พรหมพิราม อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก พร้อมสามี ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจในที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวน ให้การว่า นางสวยเป็นคนงานอยู่ที่บริษัทไทยแอโรว์ ซึ่งตั้งอยู่ในเขต อ.เมืองพิษณุโลก ทุกวันตนจะเดินทางด้วยรถเมล์ของบริษัทรับส่ง หลังเลิกงานช่วงเย็น ตนได้ลงรถที่ เพื่อรอให้แฟนมารับกลับบ้าน ขณะนั้นมีชายหนุ่มเดินมาหาตน โดยไม่ทันระวังตัวชายดังกล่าวได้ชกเข้าที่หน้าท้อง พร้อมกับเอามือปิดปาก จากนั้นได้ลากตนลงไปข้างทาง  และพยายามข่มขืนตนเอง  จึงพยายามร้องขอความช่วยเหลือ จังหวะเดียวแฟนหนุ่มเดินทางมาถึงประสบเหตุการณ์ ทำให้ชายหนุ่มดังกล่าววิ่งหนีไป แต่ตนและแฟนหนุ่มจำหน้าคนร้ายได้ว่าคนร้ายคือ นายพิน จินตะนา อายุ 34 ปี บ้านเดิมอยู่เลขที่ 28 ม.4 ต.ปากน้ำ อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย แต่มีมีครอบครัวอยู่ที่ ต.พรหมพิราม  มีบ้านพักอาศัยในหมู่บ้านเดียวกัน

หลังรับแจ้งทางเจ้าหน้าที่ได้นำกำลังติดตามไปทันที กระทั่งสามารถติดตามตัวเอาไว้ได้ ขณะกำลังหลบหนีกลับมาที่บ้าน ควบคุมตัวไปทำการสอบสวน ให้การับสารภาพ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แสดงความคิดเห็น