สาวใหญ่นอนตายปริศนาในห้องพัก


เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 4 ก.ย. ร.ต.ท.ธชากรณ์  ช่อลำใย  พนักงานสอบสวน(สบ.1)สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตในห้องพักแสนพลสนุกเกอร์ ตั้งอยู่ถนนแสนพลพ่าย ต.ในเมือง อ.เมืองพิษณุโลก หลังรับแจ้งรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร เจ้าหน้าที่กู้ภัยประสาทบุญสถานที่เกิดเหตุเป็นอาคารพินิชย์ 3 ชั้น บริเวณชั้น 2 เปิดเป็นโต๊ะสนุกเกอร์   บริเวณชั้น 3 เปิดเป็นห้องพัก ที่ห้องพัก 305 ถูกปิดล็อคจากด้านใน มีกลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงต้องงัดห้องพักดังกล่าวเข้าไป พบศพของผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมาคือ น.ส. วาสนา  สงบ อายุ 49ปี บ้านเลขที่ 136  หมู่6 ต.นครไทย อ.นครไทย จ.พิษณุโลก สภาพศพนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อกล้ามสีเทา กางเกงสามส่วนลายพราง สภาพขึ้นอืด ส่งกลิ่นเหม็นเน่าคละคุ้งไปทั่วบริเวณ เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน ภายในห้องพักพบขวดเหล้าขาวเปิดกินไปแล้วครึ่งขวดและมีกระตีกน้ำและแก้ววางอยู่ใกล้กัน ในเบิ้องต้นไม่พบบาดแผลหรือว่าร่องรอยการถูกทำร้าย

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่าน.ส.วาสนา  ทำงานอยู่ที่โรงแรมอู่ทอง ต.ในเมือง อ.เมืองพิษณุโลกและมาเช่าพักอยู่ที่หอพักดังกล่าว จะไปทำงานในตอนเช้าและกลับมาที่ห้องพักประมาณ 18.00 น.ของทุกวัน ก่อนหน้านี้ผู้ตายไม่ได้ออกมาจากห้องพักหลายวัน เพื่อนข้างห้องคิดว่าผู้ตายกลับบ้านพักที่ต่างอำเภอจนกระทั่งมีกลิ่นเหม็นเน่าโชยมาจากห้องพัก จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อมาตรวจสอบจึงพบว่าน.ศ.วาสนาได้เสียชีวิตในห้องพักไปแล้ว

จากการสันนิษฐานของเจ้าหน้าที่ตำรวจในเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายชอบดื่มสุราเป็นประจำ คาดว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ซื้อสุรามาดื่มในห้องพักตามลำพัง  ผู้ตายอาจมีโรคประจำตัวจนเสียชีวิตในห้อง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งศพไปทำการชันสูตรอีกครั้งที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเศวรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง

แสดงความคิดเห็น