ตร.ล่อซื้อยาบ้าและไอซ์ พร้อมยึดของกลางเพียบ

จับพ่อค้ายาบ้า

เมื่อเวลา 10.00 น.ของวันนี้(12 ต.ค.) ที่ตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก พล.ต.ต.ธรรมนูญ เพชรบุรีกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก ได้แถลงข่าวผลการจับกุมผู้ต้องหาค้ายาบ้าและยาไอส์ ได้ของกลางจำนวนมาก ผู้ต้องหารายนี้คือนายเอกลักษณ์ หรือ เอก กรเวช อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 194/6 หมู่ 5 ต.หัวรอ อ.เมือง จ.พิษณุโลก อดีตทหารยศนายสิบ พร้อมของกลางเป็นยาบ้า จำนวน 2,770 เม็ด ยาไอส์ จำนวน 140 กรัม ราคามูลค่ากว่า 1,250,000 บาท และได้ทำการยึดทรัพย์สินที่เชื่อว่าจะได้มาจากการกระทำความผิด อีกจำนวน 13 รายการ อาทิ ทีวี ตู้เย็น เครื่องเล่น รวมมูลค่ากว่า 600,000 บาท ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยึดมาทำการตรวจสอบ

จับยาบ้า

 

โดยเมื่อช่วงวานที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้สืบทราบว่า มีกลุ่มวัยรุ่นแอบค้ายาบ้าและยาไอส์ให้กับนักเที่ยวยามค่ำคืน หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการติดต่อล่อซื้อยาบ้า จากนายเอกลักษณ์ และนายณฐพล หรือ หิน นาคสิริ ที่บริเวณตำบลหัวรอ อ.เมืองพิษณุโลก โดยเมื่อถึงเวลานัดหมาย นายเอกลักษณ์และนายณฐพล ได้ขับรถยนต์เก๋งยี่ห้อมาสด้า สีดำ หมายเลขทะเบียน กฉ 1219 พิษณุโลก มาจอดที่นัดหมาย และหลังจากเจ้าหน้าที่แสดงตัวทำการจับกุมทันที แต่นายณฐพล ได้ไหวตัวทัน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามหาตัวมาดำเนินคดีอีกครั้ง

จับพ่อค้ายาบ้า

 

จากการสอบสวนนายเอกลักษณ์ ผู้ต้องหารับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้เคยถูกจับกุมคดีพัวพันยาเสพติด และเมื่อหลังจากออกจากเรือนจำ ก็ได้ร่วมกับนายณฐพล ค้ายาบ้าอีก เพื่อหวังรวยทางลัด แต่ก็กลับถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้ในที่สุด เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการขยายผลหาเอเยนต์พ่อค้ายาบ้ารายใหญ่ต่อไป

 

แสดงความคิดเห็น