สปช.เขต4ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมอ.พรหมพิราม

เวลา 10.00 น. วันที่ 21 ต.ค.2554  นายเสรี  จูบุญส่ง  ผู้อำนวยการสำนักประชาสัมพันธ์เขต 4  พร้อมด้วย นายชูโชค  ทองตาล่วง  ประชาสัมพันธ์จังหวัดพิษณุโลก      ลงพื้นที่พบปะเยี่ยมเยียนราษฎรผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่อำเภอพรหมพิราม  มอบถุงยังชีพ และน้ำดื่มช่วยเหลือเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนแก่ราษฎรที่ประสบอุทกภัย จำนวน 300 ชุด ที่องค์การบริหารส่วนตำบลหอกลอง       อำเภอพรหมพิราม จังหวัดพิษณุโลก

การมอบถุงยังชีพดังกล่าว สืบเนื่องจากสำนักประชาสัมพันธ์เขต 4 ร่วมกับสื่อในสังกัด และสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัด 9 จังหวัดภาคเหนือตอนล่าง  จัดทำรายการพิเศษ”รวมพลังไทย    ช่วยภัยน้ำท่วม” ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทยจังหวัดพิษณุโลก  เพื่อรับบริจาคเงินและสิ่งของเพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ภาคกลางและจังหวัดภาคเหนือตอนล่าง  ในการดำเนินการ สำนักประชาสัมพันธ์เขต 4  ได้จัดทำเป็นถุงยังชีพ จัดแบ่งออกเป็น 2 ส่วน  ส่วนหนึ่งจะจัดส่งไปมอบ    ให้กับศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย (ศปภ.) ที่ดอนเมือง กรุงเทพมหานคร  โดยขอการสนับสนุนรถบรรทุกของกองทัพภาคที่ 3 ในการลำเลียงส่งของไปยังกรุงเทพมหานคร และมอบเงินบริจาคอีก 250,000 บาทเศษ ให้กับอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์(นายธีระพงษ์ โสดาศรี) เพื่อนำไปมอบให้กับรัฐบาลในการช่วยเหลือ   ผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ภาคกลางต่อไป   

 

และ สำนักประชาสัมพันธ์เขต 4  ได้จัดทำ    ถุงยังชีพไปช่วยเหลือ ผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ 4 จังหวัดภาคเหนือตอนล่างคือ พิษณุโลก จำนวน 300 ชุดพิจิตร จำนวน 600 ชุด อุทัยธานี 1,000 ชุด และนครสวรรค์  600 ชุด พร้อมน้ำดื่ม และลงพื้นที่ออกไปมอบให้กับราษฎรในพื้นที่ต่อไป ซึ่งจังหวัดพิษณุโลก   ได้มีการมอบให้กับราษฎรในพื้นที่ตำบลหอกลอง อำเภอพรหมพิรามดังกล่าวแล้ว 

แสดงความคิดเห็น