วัยรุ่นสองแควเหิมไล่ยิงโจ๋หลังเที่ยวคอนเสิร์ต

เมื่อเวลา 03.15 น.วันที่ 20 ธ.ค. 54 ร.ต.อ.มนตรี แดงดี พนักงานสอบสวน(สบ.1) สภ.เมืองพิษณุโลก  รับแจ้งเหตุจากโรงพยาบาลพุทธชินราช ว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกยิงอาวุธปืนมารักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ขอให้เจ้าหน้าที่ไปทำการสอบสวนด้วย  หลังรับแจ้งจึงได้รุดไปตรวจสอบภายในห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาล  แพทย์กำลังดำเนินการรักษา ทราบชื่อนายวัชระพงษ์  อาจหาญ อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่ 227/32 หมู่ 6 ต.อรัญญิก อ.เมือง จ.พิษณุโลก  มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่สะโพกขวาจำนวน 1 นัด แพทย์ได้ช่วยเหลือจนอาการปลอดภัย

จากการสอบสวนนายวัชระพงษ์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนพร้อมกับเพื่อนประมาณ 10 คน ได้ไปเที่ยวชมคอนเสิร์ตเครื่องดื่มชูกำลัง  M 150 งานจัดขึ้นที่สนามกีฬากลางจังหวัดพิษณุโลก มีนักร้องวัยรุ่นมาร่วมงานมากมายทั้ง วงบอดี้สแลม  บิ๊กแอส  ดาอินโดฟิน  ภายในงานมีวัยรุ่นไปเที่ยวชมคอนเสิร์ตจำนวนมาก หลังจากงานเลิกตนพร้อมกับเพื่อนได้ขี่รถจักรยายนต์เล่นรอบตัวเมืองพิษณุโลก  กระทั่งมาถึงเชิงสะพานต่างระดับ ต.บึงพระ ได้มีกลุ่มวัยรุ่นขับรถยนต์ตามหลังมา จากนั้นหนึ่งในคนร้ายได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่กลุ่มตนเองจำนวนหลายนัด ตนถูกกระสุนปืนที่สะโพก เพื่อนได้พยายามเร่งเครื่องรถจักรยายนต์หลบหนี และพาเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลพุทธชินราช

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนรายละเอียด ตลอดทั้งสาเหตุที่คนร้ายไล่ยิงครั้งนี้  และจะทำการเร่งสอบสวนเร่งติดตามคนร้ายกลุ่มนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

แสดงความคิดเห็น