จ.เพชรบูรณ์จัดเทศกาลดนตรีฤดูหนาวที่เขาค้อ

จังหวัดเพชรบูรณ์พร้อมรับนักท่องเที่ยว “โอเวอร์โค้ท มิวสิค เฟสติวัล 2012รักแรกพบและรักที่ไม่ลืมเลือนเทศกาลดนตรีฤดูหนาว ที่เขาค้อ ช่วงค่ำวันที่ 9พ.ย.ที่ผ่านมา ที่ไร่จันทร์แรม รีสอร์ท เขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ นายศุภชัย เอี่ยมสุวรรณรองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้แถลงการจัดงานเทศกาลดนตรีฤดูหนาว “โอเวอร์โค้ทมิวสิค เฟสติวัล 2012รักแรกพบ และรักที่ไม่ลืมเลือนครั้งที่ 3 ณ ฟรอนท์ บีเอ็นฟาร์ม เขาค้อ ในวันที่ 9ธันวาคม 2555    

นายศุภชัย เอี่ยมสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ กล่าวระหว่างการแถลงข่าวการเตรียมพร้อมสำหรับการจัดงาน โอเวอร์โค้ท มิวสิว เฟสติวัล 2012 ที่ไร่จันทร์แรม อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ ว่า ที่ผ่านมามีกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากนักท่องเที่ยว ซึ่งมีทั้งกรุงเทพต่างจังหวัดและเพชรบูรณ์ จึงมีการจัดงานครั้งที่ 3ขึ้นเพื่อให้นักท่องเที่ยวได้พักผ่อนกับธรรมชาติและดนตรีแบบสบาย ๆแต่เป็นมหกรรมดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือตอนล่าง ท่ามกลางอากาศที่หนาวเย็นจึงอยากให้ผู้ที่เคยสัมผัสกลับมาอีกครั้งผู้ที่ยังไม่เคยมาก็ขอเชิญชวนสัมผัสบรรยากาศที่น่าประทับใจ

นายจุณพงศ์ สาระนาคผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพิษณุโลก กล่าวว่าในปีที่ผ่านมามีนักท่องเที่ยวเข้าสู่จังหวัดเพชรบูรณ์ ประมาณ 1.2ล้านคนสร้างรายได้เข้าสู่จังหวัดกว่า 3,000ล้านบาท และงานโอเวอร์โค้ท มีผู้ร่วมงานประมาณ1.5หมื่นคน ปีนี้น่าจะมียอดเพิ่มขึ้นถึงกว่า 2 หมื่นคน ซึ่งก็จะทำให้จังหวัดเพชรบูรณ์มีรายได้จากการท่องเที่ยวเพิ่มขึ้น ททท.ก็พร้อมจะสนับสนุนอย่างเต็มที่

ทางด้านนายจุลพงษ์ คุ้นวงศ์ ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดเพชรบูรณ์กล่าวว่า ผลตอบรับปีที่ผ่านมาดีเกินคาด บรรยากาศประทับใจทุกคนส่งผลดีต่อการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจที่สำคัญทำให้ทุกคนรู้จักจังหวัดเพชรบูรณ์มากยิ่งขึ้นสำหรับความพร้อมขณะนี้พร้อมแล้ว สำหรับศิลปินในปีนี้ ที่จะร่วมสร้างความสุข ได้แก่ตู่ ภพธร , โต๋ ศักดิ์สิทธิ์, ณัฐ ศักดาทร, ซานิ, พัดชา, 123 soul,วัชรา, วลี, Friday, POP, Singula, Tattoo colour, BETTER WEATHER, Mild, Lipta, ETC, 25 Hours พร้อมกันนี้ในงานยังจัดโซนกิจกรรมเพิ่มสีสัน บัตรซื้อได้ที่ Thaiticket majorทุกสาขา ราคา 1,300บาท รายได้ส่วนหนึ่งสมทบทุนให้กับมูลนิธิพระดาบสเพื่อช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส

 

แสดงความคิดเห็น