สาวใหญ่ถูกจ่อยิงหัวดับคาจานส้มตำ

DSC01481เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 16 พ.ค. 2556 ร.ต.อ.ปรีชา  ภู่เพียร  ร้อยเวรสภ.วังทอง จ.พิษณุโลก รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงด้วยอาวุธปืนเสียชีวิตหลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับพร้อมรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ธรธวัช  แจ่มอุดมโชติ ผกก. พ.ต.ท.วิสุทธิ์  คล้ายแสง รองผกก.สส. แพทย์เวรโรงพยาบาลวังทอง เจ้าหน้าที่กู้ภัยบูรภา ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ เลขที่ 85/2 หมู่ 12 ต.หนองพระ อ.วังทอง บริเวณในห้องครัวหลังบ้านพักพบศพน.ส.เนตณะภา  ศรีเพ็ชร อายุ 39 ปี  เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว ผู้ตายสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว กางเกงยีนส์ขาสามส่วน ลักษณะนอนหงายจมกองเลือด ตรวจในเบื้องต้นมาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ศีรษะจำนวน 1 นัด เสียชีวิตมาแล้ว  ไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง    ส่วนคนร้ายรายนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าน่าจะเป็นนายสุรเดช หรือ หนู กิ่งจ้อ อายุ 33 ปี สามีของผู้เสียชีวิตDSC01479

จากการสอบสวนนายสุธีร์  กิ่งจ้อ อายุ 60 ปี พ่อสามีของผู้เสียชีวิต ทราบว่า ก่อนเหตุตนอยู่ภายในบ้านที่อยู่ใกล้กัน อยู่ๆก็มีเสียงปืนขึ้นดังกล่าวภายในบ้าน ตนก็วิ่งมาดูก็พบว่ามีนายสุรเดช บุตรชาย กำลังวิ่งออกจากบ้านแล้วขับขี่รถจักรยานหนีออกไปจากบ้าน แต่ก็ไม่ทราบว่าเป็นผู้ลงมือยิง น.ส.เนตณะภา หรือไม่DSC01478

ด้านด.ช.ธนายุทธ์ กิ่งจ้อ บุตรชายของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า พ่อตนเองเป็นคนชอบดื่มเบียร์จนเมา และชอบทะเลากับแม่เป็นประจำ และเคยนำเอาปืนมายิงเล่นหน้าบ้านขู่เล่นหลายครั้ง ก่อนเกิดเหตุตนเองได้ไปโรงเรียน กลับมาก็พบว่าแม่ถูกยิงเสียชีวิตแล้ว

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นสันนิษฐานว่าคนร้ายน่าจะเป็นนายสุรเดช สามีของผู้เสียชีวิต เนื่องจากก่อนหน้านี้นายสุรเดช  ดื่มเหล้าและทะเลากับผู้ตายเป็นประจำ และล่าสุดนายสุรเดช ได้ไปติดพันสาวต่างหมู่บ้าน จนเป็นเหตุให้มีเรื่องภายในบ้านปล่อยครั้ง อาจเป็นเหตุให้นายสุรเดช ตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงน.ส.เนตณะภา จนเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงและติดตามหาตัวคนร้ายรายนี้ต่อไปDSC01482

แสดงความคิดเห็น