พ่อเฒ่าดับปริศนาสภาพตาเขียวช้ำคล้ายโดนทำร้าย

DSC_0148เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่  14 พ.ย.2556 ร.ต.ท.สุขเสริม  พันธ์เขียว  ร้อยเวร สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตในบ้านพักไม่ทราบสาเหตุ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.ท.เขมชาติ  ประจง รองผกก.ป.สภ.เมืองพิษณุโลก เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน แพทย์เวรโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร  เจ้าหน้าที่กู้ภัยประสาทบุญสถานที่เกิดเหตุ  ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้สองชั้นเลขที่ 102/1 ขุนหาญ ซอย 1 หมู่ 5 ต.อรัญญิก อ.เมือง จ.พิษณุโลก ประตูหน้าบ้านพักถูกเปิดทิ้งเอาไว้  บริเวณชั้นล่างพบศพนายเสน่ห์ เผือกเหลือง อายุ 65 ปี  เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว สภาพศพนอนหงายสวมเสื้อยืดคอกลมสีขาว  กางเกงขายาวสีดำ ที่ตาข้างซ้ายรอยเขียวช้ำคล้ายถูกทำร้ายร่างกาย บริเวณหน้าบ้านพบจักรยานสองล้อล้มคว่ำ ไม่พบร้องรอยต่อสู้DSC_0147

จากการสอบสวน นายกฤษณะ  ทองจันทร์ อายุ 65 ปี อยู่บ้านเลขที่ 108/5 หมู่ 5  ต.อรัญญิก คนพบศพคนแรก เปิดเผยว่า ผู้ตายอยู่บ้านพักหลังดังกล่าวตามลำพังเพราะลูกสาวแต่งงานไปมีครอบครัวส่วนภรรยาได้หย่าร้างและไปอาศัยอยู่กับลูกสาว ตนเองเป็นเพื่อนรุ่นเดียวกับผู้ตายทุกวันผู้ตายจะปั่นจักรยานสองล้อผ่านหน้าบ้านพักเพื่อไปซื้อเบียร์ และจะทักทายกันทุกวัน แต่เมื่อวานนี้ตนไม่เห็นผู้ตายออกจากบ้านพักจนกระทั้งเช้าวันนี้จึงได้แวะมาดูจึงพบว่านานเสน่ห์ได้นอนเสียชีวิตอยู่ในบ้านพักจึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจDSC_0145

ทางด้าน นางธวัลรัตน์  โชติพรม อายุ 38 ปี  บุตรสาว เปิดเผยว่า ตนเองได้แต่งงานมีครอบครัว ส่วนมารดาได้หย่าร้างกับบิดา ตนจึงได้รับมารดาไปอยู่ด้วยส่วนบิดาอยู่บ้านพักหลังดังกล่าวตามลำพังและบิดามีโรคประจำตัวคือความดันและกินเหล้าเลิกเหล้าอยู่เป็นประจำ  เมื่อต้นเดือน พฤศจิกายนที่ผ่านมา บิดาตนเองได้มีอาการป่วยหนักจึงได้พาไปรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลที่ จ.เชียงใหม่ และกลับมาพักฟื้นที่บ้านพักเมื่อวันที่ 9 พ.ย.ที่ผ่านมา ก่อนหน้านี้บิดาเคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับเพื่อนบ้านเกรงว่าจะถูกทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต เพราะปกติถ้าบิดาอยู่บ้านพักจะปิดบ้านตั้งแต่ 18.00 น.ของทุกวัน แต่ตอนที่เพื่อนบ้านมาพบประตูหน้าบ้านถูกเปิดเอาไว้จึงเชื่อว่าการเสียชีวิตของพ่ออาจมีเงื่อนงำ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งศพไปชันสูตรอีกครั้งที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง

แสดงความคิดเห็น