พี่สาวฟันคอน้องชายเกือบขาด

IMG_9864

เมื่อเวลา20.00น. วันที่21เมษายน 2557 พ.ต.ท.เกศชัย นาสอน พนักงานสอบสวน สภ.ชุมแสงสงคราม อ.บางระกำ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าเกิดเหตุพี่สาวใช้มีดฟันพี่ชายจนเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 173 หมู่7 ต.ชุมแสงสงคราม อ.บางระกำ จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน พิษณุโลก

ในที่เกิดเหตุบริเวณด้านหลังบ้านเจ้าหน้าที่พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย1ราย นอนเสียชีวิตอยู่กับพื้น โดยสวมใส่เพียงกางเกงในตัวเดียว จากการตรวจสอบพบบาดแผลขนาดใหญ่ถูกฟันด้วยมีด จนเกือบขาดออกจากกัน ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายสมควร ยังเจริญ อายุ46ปี พักอาศัยอยู่บ้านเลขที่เกิดเหตุ ส่วนผู้ก่อเหตุคือ น.ส.สำราญ ยังเจริญ อายุ52ปี พี่สาวผู้ตาย ซึ่งยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนควบคุมตัวไปทำการสอบสวนที่สถานีตำรวจ

จากการสอบถาม นายแดง ยังเจริญ พี่ชายผู้ตายทราบว่า น.ส.สำราญ มีอาการป่วยทางจิต และเคยก่อเหตุในลักษณะนี้กับนายสมควร มาแล้ว1ครั้งจนนายสมควรได้รับบาดเจ็บ โดยในครั้งนี้ตนเองไม่อยู่บ้าน คาดว่า นายสมควร น้องชายของตนคงดื่มสุราจนมึนเมา แล้วมีปากเสียงกับ น.ส.สำราญ ผู้เป็นพี่ จน น.ส.สำราญ ควบคุมอารมณ์ไม่อยู่นำมีดที่อยู่ในครัวด้านหลังบ้านฟันนายสมควรจนเสียชีวิตดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และควบคุมตัว น.ส.สำราญ ไปทำการสอบสวนต่อที่สถานีตำรวจ และส่งตัวไปตรวจที่โรงพยาบาลบางระกำว่ามีอาการป่วยทางจิตจริงหรือไม่อย่างไร

แสดงความคิดเห็น