ฟุตบอลกระชับมิตรสื่อ-แฟนคลับขุนพลนเรศวร

0002 เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 19 กรกฎาคม 2557 ที่สนามหญ้าเทียมพีพีสเตเดียม  ข้างสหกรณ์ครู อำเภอเมืองจังหวัดพิษณุโลก นาย มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี ประธานชมรมสื่อมวลชนพิษณุโลก นำทีมนักเตะออลสตาร์ จากสื่อหลายสำนัก ลงโม้แข้งทำศึกบิ๊กแมตซ์กระชับมิตร กับทีมแฟนคลับขุนพลนเรศวร นำโดย นายปิยะ ไกรทอง ที่ขนแฟนคลับมาให้กำลังใจจนเต็มขอบสนาม

0001

DSC_0279

0003 เริ่มเกมการแข่งขัน ทามกลางสายฝน ที่ตกลงมา รูปเกมของทั้ง 2 ทีม ค่อนข้างสูสี ผลัดกันทำเกม ขึ้นไปยิงประตูกันได้หลายครั้ง แต่ก็ยังไม่สามารถเจาะประตูกันได้ ก่อนหมดเวลาในครึ่งแรกไม่กี่นาที กองเชียร์ ชมรมสื่อมวลชนพิษณุโลก ได้เฮกันก่อน จากจังหวะยิงไกล บอลพุ่งเสียบคานเข้าไปอย่างสวยงาม แต่หลังจากนั้นไม่กี่นาที ทีมแฟนคลับขุนพลนเรศวรก็มายิงประตูตีเสมอได้ ก่อนที่กรรมการจะเป่าหมดเวลาในครึ่งแรก0006

 

เริ่มกันต่อในครึ่งเวลาหลัง เป็นฝ่ายทีมแฟนคลับขุนพลนเรศวร ดูจะทำเกมได้ดีกว่า และมาได้ 2 ประตูรวด ทำให้หนีห่าง ทีมชมรมสื่อมวลชนพิษณุโลก ไป 3 ประตูต่อ 1 แต่นักเตะออลสตาร์สื่อมวลชนไม่ยอมแพ้ง่ายๆ พยายามเปิดเกมบุก และมาได้ประตูตีตื้น ทำให้รูปเกมออกมาสนุกอีกครั้ง แต่ก่อนหมดเวลาในครึ่งเวลาหลัง แฟนคลับขุนพลนเรศวรที่เข้ามาเชียร์ ก็ได้เฮส่งท้าย เมื่อมาได้ประตูปิดกล่อง และจบเกมส์ด้วยสกอร์ 4 ประตูต่อ 2 หลังเกมส์การแข่งขัน0004

0007

นาย เสรี ศรีพลาย เฮดโค้ชผู้ฝึกสอนทีม ชมรมสื่อมวลชนพิษณุโลก กล่าวว่า วันนี้รูปเกมส์ถือว่าทำได้ดี แต่ต้องขอชมเชย ทีมแฟนคลับขุนพลนเรศวร ที่รูปเกมทำได้ดีกว่า ก็ต้องยอมรับในความพ่ายแพ้ และต้องนำปัญหาไปแก้ไขปรับปรุงทีมกันต่อไป

0008

ด้าน นายปิยะ ไกรทอง ประธานทีมแฟนคลับขุนพลนเรศวร กล่าวว่า เกมส์นี้ ค่อนข้างสนุก ก็ดีใจที่นักเตะของทีมขุนพลนเรศวร สามารถเบียดเอาชนะทีมสื่อมวลชนไปได้ และก็พร้อมจะเปิดโอกาสให้นักเตะทีมสื่อมวลชน ได้แก้มือในโอกาสต่อไปอย่างแน่นอน

แสดงความคิดเห็น