หนุ่มวัย 20 ปีขี่จยย.ตกคลองชลประทานเสียชีวิต ถ.พิษณุโลก-สุโขทัย

8เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 17 ม.ค. 2560 ร.ต.อ.ธเนตร  วงษ์ปริง รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถ จยย.ตกจากถนนสายพิษณุโลก – สุโขทัย ทำให้คนขับตกลงไปในคลองชลประทาน หมู่ 3 ต.พลายชุมพล จึงประสานให้เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยข่าวภาพและชุดปฏิบัติการใต้น้ำมูลนิธิประสาทบุญสถานไปช่วยดำน้ำหาร่างของคนขับรถ จยย.จนพบศพอยู่ห่างออกไปประมาณ 200 เมตร จึงไปตรวจสอบพร้อมกับแพทย์เวร รพ.พุทธชินราช พบที่เกิดเหตุเป็นสะพานข้ามคลองชลประทาน รถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า เมท 100 สีแดง ทะเบียน 1 กจ 2279 สุโขทัย ล้มอยู่ในพงหญ้าห่างจากคลองประมาณ 5 เมตร7

ตำรวจสอบสวน น.ส.มารี  สุขจิต อายุ 52 ปี บ้านเลขที่ 55/1  หมู่ที่ 6  ต.จอมทอง อ.เมืองพิษณุโลก มารดาของผู้เสียชีวิต ทราบว่า บุตรชายของตนชื่อ นายบุญดี  โพธิ์ทอง อายุ 20 ปี มีอาชีพเป็นลูกจ้างร้านก๋วยเตี๋ยวแถว ต.บ้านคลอง เมื่อวานหลังเลิกงานได้ไปช่วยรับจ้างฝากรถที่งานกาชาดพิษณุโลก ระหว่างขับรถกลับบ้านญาติที่ขับรถมาด้วยกันได้ไปบอกกับตนว่าบุตรชายเกิดอุบัติเหตุขับรถตกถนนร่างกระเด็นลงไปในคลองชลประทานจึงเดินทางมาที่เกิดเหตุ ด้าน นายเพชรรัตน์  พรมป้อม อายุ 21 ปี ญาติของนายบุญดีให้การกับตำรวจว่า หลังเลิกงานพิเศษรับจ้างฝากรถที่งานกาชาดแล้ว ได้พากันไปกินเหล้า จนนายบุญดีเมา ระหว่างทางกลับบ้านนายบุญดีขับรถ จยย.นำหน้าตน พอไปถึงบ้านก็พบว่านายบุญดียังไม่ถึงบ้าน จึงขับรถย้อนกลับมาดูตามถนน กระทั่งพบรองเท้าของนายบุญดีอยู่บนเกาะกลางถนนใกล้กับสะพานข้ามคลองชลประทาน และเห็นรถ จยย.ล้มอยู่ใกล้กับคลองน้ำแต่ไม่พบนายบุญดี จึงโทรศัพท์แจ้งเหตุให้ตำรวจทราบ2

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่านายบุญดีขับรถ จยย.เสียหลักปีนขึ้นเกาะกลางถนน ก่อนตกไประหว่างสะพานข้ามคลองชลประทานที่แยกเป็นฝั่งขาออกเมืองและขาเข้าเมือง แล้วร่างกระเด็นลงไปในคลองน้ำโดยไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้ เป็นเหตุให้จมน้ำเสียชีวิต จึงให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพส่งนิติเวช รพ.พุทธชินราช เพื่อให้แพทย์ชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้ง ก่อนมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี5

6*****

แสดงความคิดเห็น