ปิกอัพพุ่งชนคนเดินข้ามถนนดับคาที่ก่อนซิ่งหนี

 

มื่อเวลา 21.02 น. วันที่ 3 กรกฏาคม 2560 ร้อยตำรวจเอกหญิงวิรัญภัทร วรพงษ์ประกรณ์ ร้อยเวรเจ้าของคดี พื้นที่สอบสวน สภ.วังทอง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะ เฉี่ยวชนชาวบ้านเสียชีวิตคาที่ขณะกำลังเดินข้ามถนน จุดเกิดเหตุบริเวณ ถนนสาย วังทอง – สากเหล็ก ใกล้เคียงแยก กม.10 บ้านกกไม้แดง ต.ดินทอง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยรุดไปตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุพบศพชาย 1 ราย นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณริมทาง ทราบชื่อผู้เสียชีวิตในเหตุการณ์ดังกล่าว คือ นาย ทองใบ จันทคูณ อายุ 42 ปี พักอาศัยบ้านเลขที่ 133/1 ม.8 ต.ดินทอง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก สภาพแขนและขาหักผิดรูป และมีบาดแผลฉีกขาดขนาดใหญ่ที่ศรีษะ ลักษณะการแต่งกาย สวมเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงขายาวสีดำส่วนรถคันก่อเหตุไม่พบ หลังจากนั้นไม่นานรับแจ้งมีอุบัติเหตุอีกรายห่างออกไปประมาณ 2 กิโลเมตร เป็นรถยนต์ปิกอัพยี่ห้อฟอร์ด สีขาวทะเบียน บล-2037 พิษณุโลก พุ่งชนรถจักยนต์ฮอนด้า เวฟ 125 สีแดงดำ ทะเบียน กลต-620 พิษณุโลก ช่วงบริเวณ จุดกลับรถ บ้านสะเดาน้อย ต.หนองพระ อ.วังทอง ในจุดเกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็น ชาย 1 ราย มีอาการทางกระดูกที่ขาด้านซ้าย เจ้าหน้าที่กู้ภัยบูรพาให้การช่วยนำส่งโรงพยาบาลวังทอง และรถยนต์กระบะคันดังกล่าวได้พยายามจะหลบหนี แต่ไม่สำเร็จเนื่องจากรถสภาพด้านหน้าของตัวรถพังและยางหน้าแตก คนขับจึงจอดทิ้งอยู่บริเวณ จุดกลับรถ บ.สะเดาใต้ ต.หนองพระ อ.วังทอง จ.พิษณุโลก


ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้ทราบชื่อ คือ นาย นพดล ศรีนวบ อายุ 23 ปี บ้านเลขที่12/1 ม.1 ต.หนองพระ อ.วังทอง จ.พิษณุโลก

ส่วนผู้ขับขี่รถยนต์ปิกอัพคันดังกล่าวถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังทอง นำตัวไปที่ สภ.วังทอง เพื่อตรวจหาแอลกอฮอล์และดำเนินการสอบสวน เพราะจากการตรวจสอบสภาพรถพบคราบเลือดจำนวนมากที่บริเวณกระจกด้านหน้าและเชื่อว่าน่าจะเป็นผู้ก่อเหตุรายเดียวกันซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป.

/////////////

แสดงความคิดเห็น