พิษณุโลกTSY FCพ่ายนัดแรกยิงก่อนอุตรดิตถ์หมอเส็งแซง1-2

ยิงก่อนโดนแซง1-2

3 กันยายน 2554 เป็นการแข่งขันฟุตบอล ดีวีชั่น 2 ภาคเหนือ ทีมพิษณุโลก TSY FC เจ้าบ้านและเป็นจ่าฝูง ยังไม่เคยแพ้ใครเลยตลอดทั้ง 25 นัด มี 63 คะแนน เปิดบ้านรับการมาเยือนทีมอันดับที่ 4อุตรดิตถ์หมอเส็ง FC โดยเกมส์ในครึ่งแรกพลัดกันรุกและรับ หมดครึ่งแรกไม่สามารถทำอะไรกันได้ เสมอไป 0-0 หลังจากนั้นเกมส์ในครึ่งหลังเจ้าบ้านพิษณุโลก TSY FC สามารถทำประตูขึ้นนำได้ก่อนจากกองหน้า วรวุฒิ ขุนโต แต่ทีมขุนพลนเรศวร ดีใจไม่กี่นาที ทีมอุตรดิตถ์หมอเส็ง FC ทีมเยือนสามารถทำประตูตีเสมอ ได้จาก Mr.Seck Aliou กองหน้าจาก เซเนกัล1-1

ยิงก่อนโดนแซง1-2

 

 

จากนั้นเป็นเกมส์ที่อุตรดิตถ์หมอเส็ง FC ได้ใจ สามารถครองเกมส์ ได้เป็นส่วนใหญ่ จนกระทั่งในนาทีที่ 85 ทีมเยือน สามารถทำประตูขึ้นนำเจ้าบ้าน พิษณุโลก TSY FC จากสู่หน้าคนเดิม Seck Aliou ที่กระดกบอลข้ามหัวผู้รักษาประตู บอลค่อยเข้าประตูไปในที่สุด ทำให้กองเชียร์เจ้าบ้านต้องตลึงไปทั้งสนามทีเดียว จบเกมส์เจ้าบ้านพ่ายเป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ หยุดสติไม่เคยแพ้ใครเพียง 25 นัดเท่านั้น

 

หลังจบเกมส์ พ.ต.ท.ชาญชัย หาแก้ว ผู้จัดการทีมพิษณุโลก TSY FC กล่าวว่า การพ่ายแพ้ครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกของฤดูกาล ถึงแม้ว่าจะกระทบจิตใจนักเตะไปบ้างก็ตาม แต่แมทช์นี้เราได้ทดลองปรับเทคนิคการเล่น และเปลี่ยนตัวนักเตะ เพื่อลองรับการเข้าไปเล่นในแชมป์เปี้ยนลีก ซึ่งทีมพิษณุโลก TSY FC น่าจะสามารถเข้ารอบได้อย่างง่ายดาย เนื่องจาก ต้องการเพียงอีก 4คะแนนจาก 4 แมทช์เท่านั้น แต่การพ่ายคาบ้านครั้งนี้ก็จะทำให้สตาฟโค้ชไปปรับแผนการเล่นใหม่อีกครั้งต่อไป

ยิงก่อนโดนแซง1-2

[media id=42 width=480 height=360]

แสดงความคิดเห็น