หนุ่มแจ้งจับถูกโจ๋รุม 5 ต่อ 1

รวบโจ๋ 17 มียาบ้าอุปกรณ์เสพ

 

เมื่อเวลา  10.30 น. วันที่ 26 ก.ย. 54 ด.ต.ชัยณรงค์  คงเมือง ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม สภ.ชาติตระการ จ.พิษณุโลก ได้ออกตรวจพื้นที่รับผิดชอบ ไปตามถนนสายหน้าเทศบาลตำบลป่าแดง ม.6 ต.ป่าแดง  พบจักรยานยนต์จอดอยู่ข้างทาง โดยมีชายหนุ่มเป็นวัยรุ่นนั่งอยู่บนเบาะ โดยท่าทางมีพิรุธ จึงได้เข้าไปตรวจสอบทราบชื่อนายโจ๋ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 77 ม.8 ต.ป่าแดง อ.ชาติตระการ จ.พิษณุโลก ขณะที่พูดคุยมีอาการกระสับกระส่าย หน้าซีดเหงื่อแตก  จึงได้ตรวจค้นพบยาบ้า จำนวน 1 เม็ด อยู่ในหลอดพลาสติกสีชมพูปิดหัวท้าย พร้อมอุปกรณ์การเสพ 1 ชุด อยู่ใต้เบาะรถจักรยานยนต์ จึงควบคุมตัวเอาไว้ พร้อมนำไปตรวจปัสสาวะเป็นสีม่วง

สอบสวนให้การรับสารภาพว่าเป็นยาบ้าที่มีไว้เสพ โดยจะซ่อนไว้ใต้เบาะรถเป็นประจำ ระหว่างที่จอดรถรอเพื่อน ปรากฏว่ามีเจ้าหน้าที่ผ่านมาและทำการตรวจค้นพบยาบ้าและอุปกรณ์การเสพ จึงถูกจับกุมดังกล่าว

 

——————————————-

หนุ่มใหญ่พกปืนผ่านด่านค้นถูกจั

 

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 26 ก.ย. 54 ร.ต.อ.ชัย ถิ่นน้ำใส รอง สว.จราจร ปฏิบัติหน้าที่ ป.ป.ส. ได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตั้งด่านตรวจค้นที่บริเวณถนนสายพิษรุโลก-หล่มสัก หน้าบริเวณสถานีตำรวจแก่งโสภา กระทั่งพบนายนัทพงศ์ เงาศรี  อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 146 ม.6 ต.เนินเพิ่ม อ.นครไทย จ.พิษณุโลก ขับรถผ่านมา จึงได้ให้สัญญาณหยุด พร้อมทำการตรวจค้นพบอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ออโตเมติกขนาด .22 ไม่มีทะเบียน พร้อมกระสุนในลำเพลิง 4 นัด จึงควบคุมตัวไปตรวจหาสารเสพติด พบมีปัสสาวะสีม่วง นำตัวส่งให้ พ.ต.ท.สุพัฒน์ กาวิน พนักงานสอบสวน (สบ.2) ทำการสอบสวนให้การรับสารภาพ ตลอดข้อกล่าวหา เพื่อดำเนินคดีต่อไป

 

——————————————

 

ยืนข้างรถริมถนนถูกรวบมียาบ้า

 

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 26 ก.ย. 54 จ.ส.ต.คำพอง เงื่องจันทอง ผบ.หมู่งานสืบสวนสอบสวน สภ.บ้านแยง อ.นครไทย จ.พิษณุโลกพร้อมสายตรวจได้ออกปฏิบัติหน้าที่ เพื่อป้องกันเหตุร้ายในพื้นที่รับผิดชอบ กระทั่งผ่านมาถึงซอยสวนสวยในหมู่ 6 ต.บ้านแยง พบรถยนต์จอดอยู่ข้างทาง จึงได้เข้าไปตรวจสอบ เนื่องจากมีพิรุธเนื่องจากเป็นจุดห่างไกลจากบ้านเรือนประชาชน พบนายรุ่งโรจน์ แซ่เอี้ยว อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13 ม.5 ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์  จึงได้ทำการตรวจค้น พบยาบ้าจำนวน 16 เม็ดบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใส อยู่ในกระเป๋ากางเกงที่สวมใส่ จึงได้ทำการควบคุมตัวส่งให้ ร.ต.อ.ชีพ ศรียศ ร้อยเวร สภ.บ้านแยง ทำการสอบสวน ให้การรับสารภาพ ว่าได้ลอบจำหน่ายยาบ้าให้กับวัยรุ่น ก่อนเกิดเหตุได้นำยาบ้ามาส่งให้กับลูกค้า ขณะที่รออยู่ที่นัดหมาย มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจค้นและถูกจับกุมดังกล่าว

 

——————————————–

 

 

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 26 ก.ย. 54 นายอนุชา พรมที อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16/2 ม.5  ต.บ้านมุง อ.เนินมะปราง จ.กพิษณุโลก ได้เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.อ.ทรงสิทธิ์ สิงห์สถิต ร้อยเวร สภ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก ให้ทำการสอบสวนดำเนินคดีกับนายพล(นามสมมุติ) อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 23 ม.5  ต.บ้านมุง อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก  นายวัฒนชัย บุญธรรม อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 102 ม.5 ต.บ้านมุง อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก นายสมพงษ์ พิมพ์เสนา อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 83 ม.5 ต.บ้านมุง อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก นายอภิสิทธิ์  ขันทองเฮ้า อายุ 20 ปี อยู่บ้านที่ 5/6 ต.บ้านมุง อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก และนายศราวุฒิ สุขศรี อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 128 ม.5 ต.บ้านมุง อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก เนื่องจากได้รุมทำร้ายร่างกายตนเอง จนได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบสวนนายอนุชา ให้การว่า ก่อนหน้าตนพร้อมด้วยนายประดับ บุญธรรม เป็นช่างประกอบรถเทเลอร์ ต่อพวงรถไถ หลังจากนั้นได้ซื้อเหล้ามานั่งดื่มกัน โดยมีนายต่วนมานั่งร่วมวงด้วย  ต่อมามีกลุ่มของผู้ต้องงหาเข้ามาที่วงเหล้า ก่อนจะตบที่ไหล่ 2 ครั้ง และตบทีหัวอย่างแรง 1 ครั้ง ก่อนกลุ่มผู้ต้องหาจะรุมทำร้ายร่างกายตนจนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นได้พากันหลบหนี  หลังจากหายดีจึงได้เข้าแจ้งความ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวทั้งหมดมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

แสดงความคิดเห็น