บางระกำสังเวยน้ำท่วมเพิ่มอีก 1 ราย

สูญหายใต้น้ำบางระกำ

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 29 ก.ย. พ.ต.ท.จรัญ  บุญมี พนักงานสอบสวน(สบ.3)สภ.บางระกำ จ.พิษณุโลก  รับแจ้งเหตุมีคนสูญหายไปในน้ำบริเวณสะพานข้ามคลองน้ำ หมู่ 15 ต.บางระกำ หลังรับแจ้งรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถานที่เกิดเหตุเป็นถนนสายพิษณุโลก-บางระกำ จุดดังกล่าวมีอุโมงค์น้ำรอดใต้ถนน ซึ่งจุดดังกล่าวเป็นทุ่งนาที่ถูกน้ำท่วมขังมานานกว่า 1 เดือน และมีกระแสน้ำที่เชี่ยวกราก  ส่วนผู้ที่สูญหายทราบชื่อต่อมาคือนายปานดล  ศรีปาน อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 142/23 หมู่ 7 ต.ทับมา อ.เมือง จ.ระยอง

จากการสอบสวนนายบุญธนัท บัวคำ อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่ 251/1 หมู่ 1 ต.บางระกำ อ.บางระกำ เพื่อนของผู้เสียชีวิตให้การว่า ตนเองพร้อมกับนายปานดล ผู้ที่สูญหาย พร้อมกับเพื่อนร่วมทั้งหมด 4 คน ได้ขับรถจักรยายนต์มาจอดเล่นดูน้ำที่สะพานดังกล่าว ก่อนที่ทุกคนจะชักชวนกันลงเล่นน้ำบริเวณดังกล่าว ขณะที่ทุกคนว่าน้ำเล่นท่ามกลางกระแสน้ำที่เชี่ยวกรากกันอย่างสนุกสาน ก่อนเกิดเหตุทั้งหมดได้ว่ายน้ำไปเกาะท่อน้ำประปา ซึ่งอยู่ห่างจากถนนประมาณ 15 เมตร จากนั้นตนเองพร้อมกับเพื่อนอีกที่รอดชีวิตได้ว่ายกลับเข้าหาฝั่งโดยที่นายปานดล ว่ายอยู่หลังสุด เมื่อทุกขึ้นขึ้นฝั่งได้ เหลือนายปานดล ที่ลอยคออยู่ในน้ำ ได้ร้องตะโกนว่า ไม่ไหวแล้วช่วยด้วย ก่อนที่จะจมน้ำหายไปตนพร้อมเพื่อนๆได้พยายามกระโดดลงไปช่วยแต่ก็ไม่สามารถช่วยเหลือไว้ได้

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานเจ้าหน้าที่นักประดาน้ำช่วยค้นหาร่างของนายปานดล ซึ่งใช้เวลานาอยู่พอสมควรแต่ก็ไม่พบร่างของผู้สูญหายแต่อย่างท่ามกลางการรอค่อยของเพื่อนและญาติ

///

ชมวีดีโอ

[media id=85 width=480 height=360]

แสดงความคิดเห็น